Những bài hát đi cùng năm tháng đốn tim vũ công Au

28/09/2015
Các tình yêu thân mến,

Audition trong bạn là gì??? Là game thời trang đỉnh cao với những vũ điệu nóng bỏng??? Là nơi hẹn hò lý tưởng, là sân khẩu để chúng mình tha hồ trưng diện những bộ cánh đẳng cấp? Có ai đã từng giống tớ chưa nào?? Quẩy Au đến nát cả bàn phím ngoài hàng Net, cứ tan học là phải phi thật nhanh để còn hẹn hò với "Gấu" chỉ sợ chậm giờ là "Gấu" hờn khỏi có người nhảy cùng luôn. Nhưng nhớ nhất, có lẽ là những bản nhạc đời đầu làm mưa làm gió trong công đồng Audition đúng không nào??? Rất nhiều vũ công đã từng tâm sự với thành phố vũ hội rằng: " Biết Audition vì thời trang đẹp, chơi Audition vì mê nhảy nhưng nghiện Audition vì những bản nhạc đỉnh của đỉnh", ngày hôm nay chúng mình sẽ cùng nghe lại những bản nhạc đi cùng năm tháng một lần nữa nha!

Nào! Xin mời các vũ công hãy cùng đeo tai nghe và đung đưa theo âm nhạc của chúng tớ nhé!


Các vũ công kỳ cựu của nhà Au đâu rùi nhỉ??


1. Tiểu thuyết tình yêu - Andree, Lee7 & Lee

Khó có thể diễn tả được hết tình cảm và sự gắn bó của các vũ công với bài hát này. Bài hát đã tạo nên một cơn sốt trong suốt nhiều năm sau đó. Với ưu điểm nhạc chậm, khá dễ nhảy, Tiểu Thuyết Tình Yêu trong Audition ngoài việc để nhảy luyện skill cho "gà", nó còn được dùng để tập căn Perfect nữa đấy.

 
Cùng sống lại những kỷ niệm với "Tiểu thuyết tình yêu" nhé!

2. Ngồi bên em - Phan Đinh Tùng

Ngồi bên em là một ca khúc với giai điệu êm đềm cùng lời ca lả lượt nồng ấm, vẻ đẹp ca từ của nó nhanh chóng hợp hồn game thủ Audition. Nếu tớ  không lầm thì bài hát này có tốc độ là 105bpm.

 
Phan Đinh Tùng trình diễn ca khúc Ngồi bên em tại cuộc thi Miss Audition.

3. Tuyết Yêu Thương - Young Uno

Tiết tấu nhanh, giọng rap truyền cảm của Young Uno thật sự làm mỗi chàng trai cô gái tuổi teen bấy giờ hâm mộ. Khi nó được đưa vào Audition, đã có hàng vạn phòng chơi bài hát này trong vòng 1 tháng.


Young Uno trình bày ca khúc Tuyết Yêu Thương trong chương trình Miss Audition.

4. Chồng Xa (Remix) - Cẩm Ly

Bản gốc không remix của "chị Tư" nhạc khá chậm, nhưng khi bản remix có mặt trong Audition lại hoàn toàn khác. Nhạc nhanh hơn, tiết tấu ấn tượng mạnh mẽ, bài hát thường được dùng để làm nhiệm vụ do thời gian cực ngắn, chưa tới 3 phút.

 

5. Chiếc khăn gió ấm - Khánh Phương

Nổi lên một cách tự nhiên và khá lâu sau khi bài hát nổi, Audition mới cập nhật. Dĩ nhiên, điều này làm cho bài hát như hổ mọc thêm cánh, tăng trưởng mạnh độ phủ sóng trong giới trẻ những năm đầu thập kỷ này.

6. Vườn hoa sao rơi

Sau thành công của Ngồi Bên Em, Phan Đinh Tùng lại tiếp tục ghi dấu hình ảnh với Vườn hoa sao rơi - bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng.


Vườn hoa sao rơi trong Audition rất được yêu thích.
Ngoài lề: Đây là hack hay pro?

7. Sorry - Bảo Thy

Từ bản gốc Trung Quốc có tên 爸爸妈妈 (Papa Mama), Bảo Thy đã mang đến cho các vũ công Audition một bài hát cực kỳ lắng đọng với tên gọi "Sorry". Bài hát được Bảo Thy feat cùng với Vương Khang khiến cho bao bạn trẻ dứt khoát phải ra net chơi bằng được Audition để còn vừa được nhảy vừa được nghe cho thỏa cơn ghiền.

 

Còn rất nhiều bài hát đã nhờ Audition đã nổi lên nhanh chóng mà chúng tớ không thể cập nhật trong 1 bài viết, hôm nay sẽ là 7 bài hát đầu tiên mà chúng tớ cảm thấy cảm xúc nhất nhé!! Những bài hát tiếp theo sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong các bài viết sắp tới. Chúc các bạn có một ngày đầu tuần thật vui vẻ.