Phát sốt với clip nhảy cover Audition

28/03/2015

Các vũ công thân mến!

Những ngày qua, những đoạn clip nhảy cover lại những hình ảnh của vũ công Audition đã được rất nhiều các cư dân của thành phố vũ hội nhiệt tình chia sẻ trên trên Facebook. Trên Fanpage Audition ViệtNam những đoạn clip thú vị này đã giành được hơn 3,000 like và hàng trăm comment thích thú, cổ vũ đó nha!

Và đây chính là Thánh Quẩy AU 2015 =))

Posted by Audition ViệtNam on Tuesday, March 24, 2015

Không chỉ cầu kì chuẩn bị những bộ trang phục y hệt như của thành phố vũ hội, các vũ công này còn tái hiện lại những skill nhảy quen thuộc và ấn tượng của Audition theo cách cực kì vui nhộn. Điểm nhấn của clip cover này chính là những màn nhảy finish "thần sầu" được thực hiện vô cùng hài hước và đem đến những tràng cười liên tu bất tận cho khán giả.

Chính vì vậy, sau khi xem những clip này, rất nhiều các công Au đã không ngừng bình luận thật rôm rả và nhanh chóng "tag" những người bạn của mình vào cùng theo dõi. Một số bạn còn xem đi xem lại nữa đó nha!

 

 


Những đoạn nhảy cover này nhận được rất nhiều lời "comment" thích thú từ cư dân thành phố vũ hội.

Với những sự yêu thích cuồng nhiệt như thế này, chẳn hẳn trong thời gian sắp tới, có thể thành phố vũ hội sẽ lại có cơ hội chiêm ngưỡng thêm rất nhiền những clip nhảy cover đáng yêu và vui nhộn tương tự đó nha! Chúng mình cùng tiếp tục chờ đón những thú vị sẽ diễn ra trong cộng đồng vũ công Audition thui nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội