Se chỉ luồn kim trong VƯỜN TÌNH BẠN!!!

20/04/2014

>>> Giải mã Kim Ngưu - Update 1.08

>>> [Update] Hè chưa bao giờ rực rỡ đến thế!

>>> Dự đoán 10 hit nhạc xuất hiện trong BCN 1.08

>>> Tất tần tật về Update 1.08 New Audition

Các vũ công thân yêu,

Nếu như tính năng Khu Vườn Tình Yêu (dành cho các cặp đôi đã kết hôn) làm cho bao thanh niên F.A trong game ghen tỵ và chạnh lòng thì giờ đây, đội quân đông đảo vũ công F.A chúng ta sẽ hoàn toàn hài lòng và khoái chí với tính năng mới cực hot sẽ được cập nhật trong bản Update 1.08 lần này! Tính năng mới hấp dẫn ngay từ tên gọi của nó: VƯỜN TÌNH BẠN (hay còn được biết đến với tên BUDDY GARDEN)

UPDATE 1.08 - BONG BÓNG MÙA HÈ

Thời gian dự kiến: 23/04/2014

Tính năng này như thế nào nhỉ? Vườn tình bạn sẽ khác với Khu vườn tình yêu như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nha ^^

Hình ảnh ingame của Vườn tình bạn ^^

Vườn Tình Bạn sẽ nằm trong giao diện Khu Vườn Audition (Tên cũ là Khu Vườn Tình Yêu), khi bạn click vào biểu tượng trên, hệ thống sẽ hiện ra giao diện như trên và khu vườn mới sẽ nằm ở phía tay trái của các bạn (Buddy Garden)

Để mở khu vườn mới, các vũ công chỉ cần bỏ ra 1 số Den nho nhỏ - 50.000 DEN :”>

Và khi bạn đồng ý mở vườn, chúng ta sẽ có 1 khu vườn mới với giao diện trông khá thân thuộc nhưng được bổ sung nhiều tính năng và cách chơi mới lạ hơn so với khu vườn tình yêu:

Đã gọi là vườn thì chúng ta phải có cây hoa, hạt giống đúng không các bạn? . Việc đầu tiên sau khi mở vườn là tiến ngay vô “Cửa Hàng” để mua hạt giống nào:

Trong vườn Tình Bạn, Shop chỉ bán duy nhất 1 loại hạt giống thôi nhé , đó là Hạt giống nhền nhện Arachne ! Tại sao lại gọi là hạt giống nhện thì các bạn theo dõi tiếp ở phần sau nhé :3

Hạt giống sau khi gieo trồng cũng có hình dạng ban đầu giống như cây của vườn tình yêu và chúng ta cũng phải chăm sóc cây như : Tưới nước, Bón Phân và Quét Dọn để cây có thể phát triển bình thường qua 5 giai đoạn và thu hoạch.

Tuy nhiên có điều khác biệt đầu tiên khi chăm cây ở Vườn Tình Bạn, đó là các bạn bắt buộc phải tiêu hao điểm 4R Point để thực hiện các thao tác Tưới- Bón phân – Quét don.

Mỗi một giai đoạn cây phát triển sẽ cần số điểm 4Rum Point tiêu hao khác nhau, cây càng phát triển ở giai đoạn cao thì điểm tiêu hao càng nhiều. (Như vậy là chúng ta không sợ điểm 4R Point bị dư thừa như trong các phiên bản trước đúng không ^^)

Tiếp theo, một hình ảnh “Không lạ mà cũng chẳng quen” sẽ xuất hiện trong vườn tình bạn, các bạn có biết là gì trong hình ảnh dưới không:

Hihi, đó chính là sự xuất hiện của những chú sâu trong vườn, đi kèm theo để “trang trí” cho vườn là những cái mạng nhện đáng yêu : ))

Những “sự xuất hiện phiền phức” này sẽ không còn được giải quyết đơn giản như ở vườn tình yêu nữa, lý do là giờ đây bạn chả có cái búa nào trong vườn để đập sâu hay dùng tay để gỡ mạng nhện cả. Cách duy nhất để giải quyết những rắc rối này là “Nhờ Sự Trợ Giúp Của Bạn Thân” ^^

Ở Tán Gẫu hoặc trong phòng chờ, hãy click chuột phải xem thông tin và chọn dòng cuối “Thăm Buddy Garden” để tiến vào giao diện vườn của người bạn cần giúp đỡ nhé.

Mỗi người chơi sẽ có 10 lượt giúp đỡ bạn bè mỗi ngày (Đập sâu, gỡ mạng nhện). Khi dùng những hành động này, bạn sẽ không bị trừ điểm 4R Point nào cả mà có khi còn được thưởng ngược lại từ hệ thống (Den hoặc 4R Point nhé). Thật đúng là “vừa được tiếng (giúp bạn) lại vừa được miếng mang về”, đúng không các bạn ^^

Tất nhiên là các bạn không cần bắt sâu hoặc gỡ mạng nhện, nếu để “kệ” chúng như thế thì vài tuần sau chúng cũng tự biến mất ;)) nhưng nếu cứ để chúng như vậy thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thời gian phát triển của mỗi cây đấy các bạn nhé :”>

Sau thời gian được chăm sóc đầy đủ và qua 5 giai đoạn, chúng ta sẽ thu được thành quả là … Những sợi Len (Chỉ) màu đẹp mắt :x – Đây cũng là lý do hạt giống của chúng ta có tên ý nghĩa là Nhện đó : Nhả tơ thành chỉ - len ^^

Khi cây từ giai đoạn 4 lên 5, sẽ ngẫu nhiên ra 6 loại khác nhau: 5 cây Len (Chỉ) có màu sắc khác nhau và 1 cây mini game Oẳn Tù Tì (Búa – Lá – Kéo)

Các bạn sẽ thu hoạch được những sợi chỉ màu khác nhau, và sử dụng những sợi chỉ này để may trang phục cho riêng mình.

Nào! Chúng ta cùng tiến vào phòng may đồ ^^

Trong phòng may sẽ có khác nhiều Item trang phục để các bạn có thể lựa chọn bộ phù hợp may cho mình.

Mỗi trang sẽ yêu cầu có đủ lượng chỉ màu khác nhau, khi có đủ chỉ màu, các bạn hãy tiến hành may trang phục mình thích bằng cách click vào trang phục đó và xác nhận nhé!

Thời gian may mỗi món đồ là 30 phút và bạn có thể may nhiều lần với cùng 1 trang phục (thời gian sẽ được cộng dồn).

Sau khi may xong, các bạn hãy click vào hình ảnh hộp quà như ở trên để nhận trang phục may của mình nhé, món đồ may xong sẽ được chuyển về tủ đồ của nhân vật.

Thật sự là quá tuyệt vời đúng không các bạn!! Giờ chúng ta có thể tự tạo ra những trang phục độc đáo và sang trọng mà không cần phải quá phụ thuộc vào những món đồ trong Shop rồi =p~ =^^=

Ngoài việc cho những sợi chỉ màu để may trang phục yêu thích, các cây cũng có thể mang đến cho chúng ta cơ hội được tham gia Minigame Oẳn tù tì nữa nhé! Thông tin chi tiết về minigame này tớ sẽ "bật mí" tiếp trong tin tức sau bạn nha! Hãy tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt tới Update 1.08 - Bong bóng mùa hè nào các bạn!!

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội


  Hội đồng thành phố vũ hội