Tăng tốc quay tay - Giật quà "khủng" cực hay

06/03/2015
New Page 190

Các vũ công thân mến!

Chính thức đổ bộ trong những ngày đẹp trời của tháng 2, "Vòng quay 12 con giáp" đã thực sự khiến các cư dân của thành phố vũ hôi choáng váng với cơn mua quà tặng cực "khủng" mà nó đem lại. Trên facebook cá nhân của các vũ công hay các group nhóm cộng đồng Au đều ngập tràn hình ảnh quà tặng cũng như màu sắc rực rỡ của những vòng quay này.

 
Rất nhiều các vũ công đã nhận được những món quà xinh xắn đó nha!


Những món quà này còn có rất nhiều phần quà với thời hạn vĩnh viễn nữa chứ!

 
Tham gia vào
"Vòng quay 12 con giáp", chúng mình còn nhận được những lì xì dễ thương đến từ Hội đồng thành phố nữa nè!

Tuy nhiên, sau gần một tháng "ăn, ngủ, chơi" cùng những vòng quay đầy hồi hộp, cũng đã đến lúc chúng mình phải chuẩn bị nói lời tạm biệt với sự kiện này rùi! "Vòng quay 12 con giáp" sẽ chính thức tạm dừng cuộc chơi sau ngày 06/03/2015 đó nha! Sau ngày này, chúng mình sẽ không nhận còn nhận được lượt quay may mắn và không được tiến hành quay thưởng nữa đâu! Vì vậy, các vũ công hãy nhanh nhanh tận dụng quãng thời gian cuối cùng này để giật quà nhé!


Sự kiện "Vòng quay 12 con giáp" sẽ chính thức kết thúc sau ngày 06/03 đó nha!

Cũng xin bật mí rằng trang web sự kiện "Vòng quay 12 con giáp" vẫn sẽ tiếp tục mở đến hết ngày 11/03/2015 để các vũ công nhận nốt phần quà trong mục “Nhật Ký”. Sáng ngày 12/03/2015, trang sự kiện cũng sẽ chính thức đóng lại, kết thức chuỗi "Vòng quay 12 con giáp" của năm 2015. Các bạn hãy chú ý nhé!

Bên cạnh đó, Hội đồng thành phố vũ hội cũng đang gấp rút kiểm tra danh sách Top Icon Bạch Dương hàng tuần tại 2 cụm máy chủ Hà Nội và TP.HCM. Ngay khi có trong tay kết quả, chúng tớ sẽ thông báo danh sách trúng thưởng và tiến hành trao thưởng trong thời gian sớm nhất nhá!

Tích tắc, tích tắc! Thời gian đang trôi qua rất nhanh đấy! Các vũ công hãy nhanh tay thu thập ngay những vòng quay cuối cùng để cùng rinh quà ngập nhà thôi nào! Chúc các bạn thiệt là may mắn nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Thử vận may cùng "Vòng quay 12 con giáp"

>>>> Đường đến "Vòng quay 12 con giáp"

>>>> Sẵn sàng quay tay - Nhận ngay lì xì

>>>> "Vòng quay 12 con giáp": Trao quà tới tấp

>>>> Vòng quay đặc biệt - Nhận quà thật nhiệt