Tăng tốc shopping - Rinh ngay quà "hịn"

30/01/2015

Các vũ công thân mến!

Sau gần 2 tuần diễn ra, chắc hẳn sự kiện "Sài Vcoin bonus quà hịn" đã mang đến cho các vũ công những cảm giác thú vị và thoải mái khi vừa shopping sắm cho mình những món đồ lung linh đón Tết, vừa có cơ hội nhận những món quà hấp dẫn từ thành phố vũ hội có phải không nào? Tuy nhiên, sự kiện này đang dần đi đến những chặng cuối cùng rùi đó nha! Hết ngày mai là chúng mình sẽ không còn cơ hội săn quà "hịn" nữa rồi đó!


Cùng "Sài Vcoin bonus quà hịn" sắm đồ mới chơi xuân thôi nào!

Bây giờ, chúng mình hãy cùng xem lại một lần nữa cách thức tham gia và thể lệ để mau mau hoàn thành "đề bài" mà sự kiện đã ra, shopping mà lại rinh được quà nhé!

Thời gian

Bắt đầu từ 17/1/2015 - 31/1/2015.

Cách thức tham gia

Khuyến mãi cho người chơi mới

Người chơi mới tạo tài khoản trong tháng 12/2014 - 1/2015, tham gia mua bất cứ 1 món đồ nào bằng Vcoin có giá từ 30 Vcoin trở đi sẽ nhận được phần thưởng.

Người chơi chưa chi tiêu Vcoin trong tháng 12/2014, nhưng có chi tiêu vcoin trong tháng 11/2014. (Không bao gồm người chơi mới mục 1).

Với những người chơi thuộc nhóm này, trong thời gian diễn ra sự kiện, tham gia mua vật phẩm trong hệ thống siêu thị thời trang audition có giá từ 50 Vcoin trở đi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Người chơi nói chung

Người chơi mua bất kỳ 1 cánh bay thuộc nhóm 4 cánh bay thời hạn vĩnh viễn dưới đây, đang có trong Audition trong thời gian diễn ra sự kiện.

Tên cụ thể 4 cánh bay được áp dụng tặng quà khi mua:

Cánh thiên sứ hoa hồng (VIP)

Cánh ác quỷ hoa hồng (VIP)

Cánh tiên hoa hồng

Cánh VIP Việt Nam


Những vũ công mới của thành phố vũ hội chỉ cần sắm 1 em Cáo xinh cực "hot" trong BCN vừa rồi là đã nhận được quà rùi nha!

 


Những vũ công chưa chi tiêu Vcoin trong tháng 12/2014, nhưng có chi tiêu vcoin trong tháng 11/2014 hãy nhanh chóng sắm cho mình một món đồ 50 Vcoin đi nào!


Hay khi các vũ công sắm cho mình những đôi cánh bay thuộc dạng "khủng" và hoành tráng như thế này là chúng mình sẽ vừa có ngoại hình lộng lẫy mà lại rinh thêm quà "hịn" đấy nhé!

Thể lệ

Mục 2 không áp dụng cho người chơi mới tạo tài khoản trong tháng 12/2014 và tháng 1/2015.

Người chơi thuộc mục 1-2, nếu đạt đủ điều kiện mục 3 sẽ được nhận thưởng thêm của cả mục 3.

Người chơi đạt đủ điều kiện của các mục sẽ nhận được toàn bộ giải thưởng tương ứng với các hạng mục đó.

Ví dụ: Nếu người chơi mới mua 1 cánh bay trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ giành được giải thưởng của cả 2 mục 1 và 3.

Tất cả các mục không áp dụng cho việc tặng quà cho người khác.

Thời hạn trao thưởng: trong vòng 10 ngày tính từ thời điểm kết thúc sự kiện.

Quà tặng

STT Đối Tượng Quà tặng
1 Khuyến mãi cho người chơi mới - Bộ áo xanh mặt trời cá tính (Nam) - 30 ngày sử dụng
- Bộ áo vàng mặt trời cá tính (Nữ) - 30 ngày sử dụng
2 Người chơi chưa chi tiêu Vcoin trong tháng 12/2014, nhưng có chi tiêu vcoin trong tháng 11/2014. (Không bao gồm người chơi mới mục 1) -Nữ: Tóc vàng, với mũ,hồng - vĩnh viễn
-Nam: Mũ len, đỏ - vĩnh viễn
3 Người chơi nói chung  Thẻ đổi tên trị giá 102 vcoin
 
- 1 icon cung hoàng đạo tháng 2: Cung bảo bình - 30 ngày sử dụng

 


Chúng mình không còn nhiều thời gian để săn quà nữa đâu nha!

Các vũ công ơi! Thời gian sự kiện diễn ra không còn nhiều nữa đâu! Chúng mình hãy nhanh chóng ghé thăm khu Shopping Mall, chọn lựa đồ thật xinh, sắm cho mình những item thật "đỉnh" để rinh được quà về nhà và sẵn sàng tỏa sáng trong dịp lễ tết sắp tới thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 
 Hội đồng thành phố vũ hội