Tập làm cha mẹ với phiên bản New Audition

08/09/2013

Các vũ công thân yêu,

Chẳng còn bao lâu nữa phiên bản New Audition sẽ chính thức ra mắt thành phố chúng ta. Chắc hẳn, điều khiến các bạn tò mò và háo hức nhất, đó là tính năng sinh con chưa từng có phải không nào? Vậy là sau khi đã kết hôn, các căp vợ chồng Audition sẽ có thể "hâm nóng" tình cảm của mình bằng cách cùng nhau tạo ra một Baby dễ thương của riêng mình đấy ^^ Hãy cùng nhau học cách trở thành các bậc phụ huynh thật tốt nào hihi P

TÍNH NĂNG SINH CON - NEW AUDITION

- Đây là tính năng dành riêng cho các cặp đôi đã cưới trong game, có thể tạo nên những “baby” dễ thương và sinh động.

- Đầu tiên các bạn cần phải “ươm mầm cho tình yêu” bằng cách mua hạt baby trong shop của Khu vườn tình yêu:

- Các bố các mẹ có thể tự do chọn giới tính của baby bằng cách mua hạt bé trai hoặc bé gái:

- Sau khi mua hạt giống, các bạn có thể thấy biểu tượng của phòng bé yêu ở phía trên bên tay trái:

- Click vào biểu tượng để tiến vào giao diện “Phòng Bé Yêu”:

- Tại đây, từ hạt giống tình yêu ban đầu, các cặp đôi phải cùng nhau chăm sóc cho “tình yêu” bé nhỏ của mình phát triển dần qua các giai đoạn khác nhau:

- Trong quá trình chăm sóc các bạn sẽ dùng những “đồ chơi” có trong Shop của phòng bé yêu để chơi đùa, dỗ dành các bé:

- Bật mí: quá trình chăm sóc của các bạn đều đặn hay “thất thường” thì “tính cách” và “hình ảnh” của bé cũng có thể thay đổi ;) vì vậy “các bậc cha mẹ” hãy cố gắng chăm sóc bé yêu thật tốt nha!

- Mỗi quá trình phát triển sẽ cần có những mốc thời gian chăm sóc khác nhau, vì vậy các bạn hãy cố gắng chăm sóc Baby của mình đều đặn nhé.

- Kết thúc quá trình chăm sóc, các bạn đã có được bé yêu hoàn chỉnh để có thể cùng đồng hành tham gia các hoạt động thú vị của thành phố vũ hội:

Vậy là thành phố của chúng ta sẽ trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn nhiều đấy phải không nào? Chúc các bạn sẽ có những giây phút thú vị, vui vẻ và qua đó có thể rèn luyện kỹ năng “tập làm cha mẹ” trong tính năng mới này.

  Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>> [Hot] New Audition ver1.0 - Chào bé yêu