Thẻ VIP bắt đầu phát huy tác dụng

19/07/2014

Thân chào các bạn!

Là một trong những hoạt động của chương trình “Tri ân khách hàng VIP”, VTC Game đã tiến hành gửi đến tận tay tất cả những khách hàng (KH) trong danh sách VIP của VTC những chiếc Thẻ VIP. Không chỉ là chiếc thẻ biểu tượng cho lời cảm ơn, sự tri ân mà NPH VTC dành cho những KH VIP, chiếc thẻ VIP còn có nhiều tác dụng hơn thế.

 

Chắc hẳn lúc này những KH VIP đều đã cầm trên tay chiếc thẻ VIP mà chúng tôi gửi tặng. Với chiếc thẻ này khi gặp bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết liên quan đến tài khoản game, các bạn sẽ được NPH VTC Game ưu tiên hỗ trợ nhanh nhất có thể.


Chiếc thẻ VIP có rất nhiều tác dụng ưu đãi về quyền lợi cho KH VIP

Ngoài ra để chiếc thẻ VIP bắt đầu phát huy tác dụng, bắt đầu từ ngày 20/7/2014 tại các Đại lý thẻ Vcoin của VTC ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, khi các KH mang theo chiếc thẻ VIP đến các địa chỉ phân phối thẻ của VTC để tiến hành mua Vcoin, các bạn sẽ được nhận chiết khấu với tỷ lệ ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ cửa hàng phân phối thẻ VTC:

- Hà Nội: Số 60 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Đà Nẵng: Số 62 Võ Văn Tần, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

- TPHCM: Số 128E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM

 

Đây mới chỉ là bước đầu tiên để chiếc thẻ VIP trên tay các bạn, với tôn chỉ nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc KH, trong thời gian tới VTC sẽ xây dựng hệ thống chiết khấu thẻ Vcoin Online dành cho thẻ VIP. Điều đó đồng nghĩa với việc các bạn sở hữu thẻ VIP sẽ không cần phải trực tiếp đến cửa hàng phân phối thẻ VTC để giao dịch mà chỉ cần ngồi trước máy tính các bạn cũng có thể được hưởng ưu đãi từ chương trình KH VIP của chúng tôi.

Xin cám ơn và chúc các bạn may mắn, thành công.

VTC Game – Game is Life