Top Items "hot" nhất Audition trong mùa cưới ngọt ngào

08/10/2014
New Page 45
Các vũ công thân mến!

Là những cư dân của thành phố vũ hội, chắc hẳn các vũ công chúng mình đều là những fan cuồng nhiệt của âm nhạc, vũ đạo và đặc biệt là thời trang. Sở hữu một khu Shopping Mall vô cùng hoành tráng với quần áo, phụ kiện đa dạng, thành phố vũ hội luôn tạo cho các vũ công chúng mình nguồn cảm hứng bất tận để mix & match vẻ bề ngoài. Hơn thế, ở Audition, thời trang, phụ kiện không đơn giản chỉ là vật trang trí mà nó còn  giúp các vũ công nói lên mình là ai, thể hiện đẳng cấp, cá tính và gu thời trang tinh tế của bản thân.


Khu Shopping Mall hoàng tráng của thành phố vũ hội.

Trong hàng ngàn những items trong Shopping Mall, món đồ nào sẽ khiến các vũ công săn đón nhiều nhất? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số phụ kiện đáng "thèm muốn" nhất ở thành phố vũ hội trong mùa cưới ngọt ngào và lãng mạn này nhé!

Đăng kí Tổ chức Lễ thành hôn

Không khí tưng bừng của các lễ cưới đang tràn ngập khắp thành phố vũ hội và để tổ chức lễ thành hôn thì các vũ công không thể nào thiếu Đăng kí Tổ chức Lễ thành hôn rồi.


Đăng kí Tổ chức Lễ thành hôn
dành cho các cặp đôi hạnh phúc.
 

Nhẫn tình yêu xe bus

Tuy mới xuất hiện trong thành phố vũ hội trong thời gian gần đây nhưng Nhẫn tình yêu xe bus là một trong những phụ kiện rất được các vũ công chúng mình yêu thích. Ngoài thể hiện là một cặp đôi vui vẻ, Nhẫn tình yêu, xe bus dường như còn thể hiện chiếc xe bus tình yêu của các cặp đôi đã tìm đến đúng bến đỗ của mình.


Nhẫn tình yêu xe bus
đầy ý nghĩa.

Bó hoa hồng nhung

Là "nữ chúa của các loài hoa", Hoa hồng nhung gắn liền với tình yêu lãng mạn và tình cảm bền lâu, nồng nàn. Hoa hồng đỏ còn là một trong những cách ngọt ngào nhất để nói lời "yêu". Vì thế, trong mùa cưới rộn ràng này, những Bó hoa hồng nhung luôn là một trong những phụ kiện được săn đón nhiều nhất có phải không nào?


Hoa hồng nhung
, "nữ chúa của các loài hoa"

Thẻ đổi tên

Cái tên không chỉ đơn giản để gọi, mà nó còn thể hiện một phần tính cách, danh xưng của các vũ công và với mỗi một giai đoạn, thay đổi trong cuộc sống, các vũ công chúng mình lại muốn thay đổi một chút phải không nào? Vì vậy, không chỉ đứng top danh sách những items "hot" trong mùa cưới này, Thẻ đổi tên còn luôn đứng trong top những items được "thèm muốn" nhất trong Audition cũng như top item được giao dịch nhiều nhất.


Item "hot" Thẻ đổi tên.

Cánh Thiên sứ/Ác quỷ Hoa hồng.

Những đôi cánh "hoành tá tràng" trong thành phố vũ hội luôn là một phụ kiện "hot" giúp cho các vũ công chúng mình có một vẻ bề ngoài đẳng cấp và nổi bật. Chính vì vậy, cho dù là một trong nhiều phụ kiện có giá đắt đỏ nhất, những đôi cánh luôn luôn được các vũ công chúng mình săn đón phải không nào? Trong số rất nhiều các loại cánh đa dạng, thì Cánh thiên sứ/Ác quỷ Hoa hồng luôn là đôi cánh được "thèm muốn" nhất bởi nó còn giúp cho các vũ công chúng mình có thể bay bổng, trở nên đẳng cấp và nổi bật hơn hẳn.

 
Cực kì bay bổng nhé!\

Mặt thiên thần (nam/nữ)

Phải chăng vì những Mặt thiên thần này mang lại vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu nên nó đã nhanh chóng lọt top được yêu thích?

 
Mặt thiên thần tinh nghịch, đáng yêu.

Búa bò sữa

Một trong những phụ kiện có chút hầm hố nhưng vô cùng đáng yêu.


Búa bò sữa
đáng yêu.

Bục đứng Cherry

Cherry với màu đỏ nổi "bần bật" luôn là biểu tượng cho sự thân thiện, đáng yêu nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Thậm chí, đây còn là loại quả đại diện nghệ thuật nữa đấy. Vì vậy, Bục đứng Cherry luôn giúp các vũ công có một vị trí nổi bật và là một phần để nói lên tài năng của mình.

 
Bục đứng Cherry
nổi bật, ngọt ngào.

Vương miện Hoàng tử

Đây là một trong những phụ kiện hấp dẫn nhất đối với các chàng "bạch mã hoàng tử" của thành phố vũ hội.

 

Phụ kiện không thể thiếu của các chàng "bạch mã hoàng tử". 

Gấu Teddy

Chú gấu đáng yêu nổi tiếng này không hề xa lạ với tất cả các vũ công chúng ta phải không nào? Với vẻ đáng yêu quen thuộc, Teddy luôn dễ dàng chinh phục trái tim của của các vũ công thành phố vũ hội.


Gấu Teddy xinh xắn.

Các phụ kiện trên quả thật vô cùng tuyệt vời và thật đáng để các vũ công chúng mình săn đón nhỉ. Tuy nhiên, với tốc độ update "liên tùng tục" của Audition cùng với vô vàn các items đa dạng và độc đáo thì vị trí top đáng "thèm muốn" nhất này có thể bị thay thế một cách dễ dàng và nhanh chóng thôi. Những vị trí này sẽ thay đổi ra sao? Chúng mình cùng theo dõi trong các bài viết tiếp theo nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội
 
 Hội đồng thành phố vũ hội