Tưng bừng mua sắm - Nhận quà liền tay

24/05/2015
Sắm đồ thông minh - Rinh ngay Các vũ công thân mến!

Đi kèm với những Items Larva bản quyền độc đáo và đáng yêu trong BCN 2.14: Biệt đội AUvengers không chỉ có những cuộc thi để chúng mình có thể trổ tài mix&match mà còn là những sự kiện ưu đãi để có thể thoải mái mua sắm mà còn nhận được những phần quà dễ thương đó nha! Với "Sắc màu tháng 5 –Tưng bừng nhận quà", chỉ cần shopping thật "đã" những Items Larva bản quyền tại siêu thị thời trang là đã có thể sở hữu quà tặng từ thành phố vũ hội rùi đó! Đặc biệt, top 10 mỗi cụm máy chủ (HN, HCM, ĐN) có giao dịch nhiều Vcoin nhất trong thời gian diễn ra sự kiện còn được tặng Icon Love nữa đó nha!

Thích quá có phải không nào??? Nếu như các vũ công còn đang phân vân không biết chọn mua những Items nào thì hãy để chúng tớ gợi ý cho các bạn nha!

Có thể nói bộ thời trang Larva cực "ăn điểm" ở phần phụ kiện nhé! Những em thú nuôi đáng yêu, những chiếc mũ đội đầu "bắt mắt", những đồ vật trang trí độc đáo từ bộ Larva sẽ làm điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của chúng mình đấy!


Phụ kiện "cộp mác" Larva đáng yêu quá đi thôi!


Có vũ công nào bị "đốn tim" bởi em thú nuôi Bboguri này chưa nhỉ?


Siêu đáng yêu luôn nhé!


Bé Bạch Dương cũng là một em thú nuôi nhỏ, xinh, cực "cưng" đó nha!


Đẹp đôi chưa này?


Cánh bướm kì ảo Aurora cực xinh luôn nhé!


...và còn rất dễ để mix&match với những items mùa hè nữa chứ!

 

 


Những phụ kiện như Búa Larva, Bình nước Larva, Bóng bay cũng rất đáng để shopping ngay lập tức đó nha!


Cùng diện thời trang Larva dạo phố thui nào!

Sự kiện "Sắc màu tháng 5 –Tưng bừng nhận quà" đang diễn ra rùi đó các vũ công ơi! Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà chúng mình không ghé thăm Shopping Mall và sắm ngay những items Larva bản quyền độc đáo để  vừa diện đồ xinh vừa được nhận quà "bonus" nhỉ??? Nhanh chân lên nào các bạn ơi!

"Sắc màu tháng 5 –Tưng bừng nhận quà"

Thời gian: 20/05/2015 – 31/05/2015

Nội dung:

- Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi mua đồ ( không tính  giao dịch tặng quà) tại siêu thị thời trang có tổng giá trị Vcoin như sau:

 Giao dịch từ 100 < 299 Vcoin và có ít nhất 01 Item bản quyền được Update trong BCN tháng 5 với giá trị vĩnh viễn hoặc 365 ngày (Item có ký hiệu chữ L)
Giao dịch trên 300 < 499 Vcoin và có ít nhất 03 Item bản quyền được Update trong BCN tháng 5 với giá trị vĩnh viễn hoặc 365 ngày (Item có ký hiệu chữ L)
Giao dịch > 500 Vcoin và có ít nhất 03 Item bản quyền được Update trong BCN tháng 5 với giá trị vĩnh viễn hoặc 365 ngày (Item có ký hiệu chữ L)

- Top 10 mỗi cụm máy chủ (HN, HCM, ĐN) có giao dịch nhiều Vcoin nhất trong thời gian diễn ra sự kiện được tặng Icon Love thời hạn 30 ngày

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Chăm chỉ Online - Quà chi cũng có