Update 1.04 - 3 ca khúc tuyệt vời cho ngày Giáng sinh

19/12/2013
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Bên cạnh 10 ca khúc mới cập nhật trong phiên bản New Audition 1.03 vừa qua, chúng mình sẽ có thêm 3 ca khúc trong phiên bản 1.04 nữa: Không cần thêm một ai nữa (Mr. Siro ft Big Daddy), Anh không đòi quà (Only ft Karik), Christmas Song (United Cube).

 

Christmas Song sẽ rất hợp để nghe vào dịp Noel năm nay

Ca khúc Anh không đòi quà đã "làm mưa làm gió" trên khắp các trang tin, diễn đàn, kênh âm nhạc nhờ bệ phóng là vô số clip chế theo các scandal "lột đồ", "đòi quà". Với lời bài hát khá hài hước và giọng Rap đặc trưng của Karik, ca khúc đạt được lượng nghe khổng lồ và khiến bạn phải hát theo cả ngày^^.

Không cần thêm một ai nữa là ca khúc có giai điệu vui tươi, dễ hát. Đặc biệt, không quá rùm beng khi ra mắt, nhưng 2 ca sĩ rất biết cách đưa giai điệu ca khúc tới với các bạn trẻ. Trên bất cứ kênh nghe nhạc online nào, bạn có thể dễ dàng search thấy các bản clip khác nhau có subtitle kiểu karaoke để người xem hát theo. Đây có thể sẽ là một lựa chọn khá hay ho cho một ngày Giáng sinh vui vẻ.

Christmas Song là một ca khúc nhạc Hàn dễ thương, được trình bày bởi các ca sĩ, nhóm nhạc của công ty CUBE Entertainment. Đặc biệt, MV siêu đẹp lột tả được không khí ấm áp, hạnh phúc khiến người ta chỉ xem thôi cũng thấy kỉ niệm Giáng sinh như ùa về.

Chúc các bạn có những giây phút thoải mái với list nhạc 3 ca khúc mới của Bản cập nhật 1.04!

BCN NEW AUDITION 1.04 - QUẬY TƯNG BỪNG CHÀO NĂM MỚI

Thời gian: 24/12/2013

 

*Tin liên quan:

HOT: "Sẽ cập nhật phiên bản 1.04 vào đúng ngày Noel"

 Hội đồng thành phố vũ hội