Valentine đen - Quẩy lên F.A!!!

14/04/2014

Các vũ công yêu quý,

Các bạn có biết hum nay là ngày gì không? Sau Valentine đỏ (14/2), Valentine trắng (14/3), giờ chúng ta "túc tiệp" chào đón ngày lễ Valentine đen (14/4) - Ngày lễ tôn vinh những vũ công "độc thân quyến rũ" ^^

Sự kiện Online "Thanh niên nghiêm túc" của Club Hà Nội chào đón ngày Valentine đen

Theo truyền thống tại Hàn Quốc, ngày 14/04 còn gọi là ngày "Valentine đen" - tức là ngày để các F.A mặc các trang phục màu đen, tụ họp tại các quán ăn, nhà hàng và cùng nhau ăn "mì đen", một món ăn quen thuộc và phổ biến tại Hàn Quốc. Đây là ngày để các bạn F.A "tạm" quên đi sự kém may mắn của mình, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn gặp gỡ, giao lưu và biết đâu sẽ kiếm tìm được một người bạn đời ưng ý!

Hiện nay, Valentine đen đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. "F.A hội" thì ngày một "hùng hậu" ^^ Vào ngày hôm nay, chúng ta có quyền tự hào là những thanh niên độc thân vui vẻ các bạn nhỉ! Các bạn đã có kế hoạch gì trong ngày hôm nay chưa nào? Hãy dành thời gian cho bản thân, tận hưởng trọn vẹn ngày hôm nay nha các bạn!

1. Thay vì ở trong nhà hoài niệm những chuyện không vui hay sự thiếu may mắn trong tình cảm, hãy ăn diện thật đẹp, cùng bạn bè "F.A hội" ra ngoài tận hưởng, dạo phố, đi mua sắm và ăn uống.

2. Tổ chức một bữa tiệc ngoài trời hay đi picnic cùng những người bạn cũng đang cô đơn như mình.

3. Tự mua tặng bản thân một món quà như bộ váy, đôi giày... hay bất cứ thứ gì bạn yêu thích.

4. Tham gia vào một câu lạc bộ dành cho những người độc thân. Biết đâu bạn sẽ tìm được "một nửa" của lòng mình.

5. Đây là cơ hội tốt để bạn dành thời gian cho gia đình. Bạn có thể tự tay làm những món ăn các thành viên trong nhà yêu thích để cùng nhau thưởng thức, vừa gắn kết tình cảm lại vừa tạo không khí ấm cúng.

6. Đã tới lúc bạn nên nghĩ tới những lớp học khiêu vũ. Hãy tham gia và đăng ký học ngay trong hôm nay để tìm cho mình một bạn nhảy đáng yêu nhé!

7. Rủ mấy cô bạn gái tới tiệm spa chăm sóc sắc đẹp (nếu bạn là nữ) hoặc tham gia một hoạt động thể thao bổ ích và nâng cao sức khỏe (nếu bạn là nam) ^^ Sau đó, cùng nhau về nhà nấu những món ăn yêu thích. Bấy nhiêu việc cũng đủ giúp bạn quên đi sự cô đơn.

8. Tới rạp và xem các bộ phim hài. Tuyệt đối đừng xem những phim tình cảm sướt mướt vào ngày này nhé!

9. Đừng quên nhảy Au để thư giãn và tìm thêm niềm vui cho bản thân bạn nha O_<

Chúc các vũ công thân yêu một ngày Valentine đen thật vui vẻ và ý nghĩa! Quẩy lên nào hỡi các F.A!!!

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội