Vào cửa thả ga - Nhận quà may mắn

09/07/2014

Các vũ công thân mến,

100 vũ công đầu tiên có mặt tại Offline sinh nhật Club Hà Nội, sẽ có cơ hội nhận được Giftcode trị giá 200k với những Item thời trang đẳng cấp. Các bạn nghĩ sao về phần quà này?? Quá hấp dẫn đúng không nào? Ngoài quà tặng Giftcode may mắn, chúng mình còn được sở hữu một em áo Audition cực yêu nhé!! Đây là mẫu áo mới được thiết kế với phong cách thời trang cá tính mà lại rất dễ phối đồ nữa!! Chúng mình mà diện em áo này lên thì chuẩn luôn phong cách của cư dân thành phố vũ hội các bạn ạ!!

Nào, hãy cùng chúng tớ khám phá xem có những gì trong kho đồ của gói Giftcode may mắn nhé!!

Danh sách Item của gói Giftcode 200k

Name

Thời hạn

Mặt nghi ngờ

30 ngày

Tóc nâu xoăn,nơ Mickey,cute

30 ngày

Áo phông kẻ,ngây thơ

30 ngày

Jean bó,máy bay nhiều màu

30 ngày

Dép dâu tây (đôi)

30 ngày

Piano mini

30 ngày

Mũ nồi, Micky dễ thương (Đôi)

30 ngày

Áo,thập niên,80

30 ngày

Quần bò,màu xám hip hop

30 ngày

Giầy da,đen bóng

30 ngày

Mặt nghi ngờ

30 ngày


Dễ thương quá nè các bạn!!


Áo Audition thời trang có thể kết hợp được với mọi trang phục.

Hiện nay, áo Audition mới ra lò với màu sắc và thiết kế mới cực thời trang đang được các cư dân thành phố ưa chuộng và rất muốn được sở hữu nhé!! Dòng chữ được in đậm trên áo "Per không kiêu - Miss không nản" chính là phong cách của các vũ công trên sàn nhảy đấy!! Do Số lượng có hạn nên các bạn phải nhanh tay lên nhé!

Để trở thành một trong những vũ công may mắn của offline cuối tuần này, các bạn phải nắm thật rõ lịch trình của tiệc sinh nhật đấy!! Sau đây, chúng tớ sẽ nhắc lại thời gian và địa điểm một lần nữa nha!

  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
Thời gian: 13h30 ngày 13/07/2014
Địa điểm dự kiến: Café Kendy số 3 Ngõ 120 Trường Chinh.

Các vũ công hãy "lên dây cót" ngay từ bây giờ nhé!! Nhớ là số lượng quà tặng có hạn thôi đấy!! Xem ai nhanh tay, nhanh chân hơn nào!!