Viết cho những yêu thương đong đầy...

27/03/2015

Các vũ công thân mến!

Nếu nhắc đến những sự kiện đang khiến các vũ công Au "điên đảo", chắc chắn, chúng mình không thể không nhắc tới sự kiện mang đầy hơi thở của tình yêu "Cặp đôi hoàn hảo" đang diễn ra vô cùng rộn ràng trên Fanpage Audition ViệtNam. Với sự kiện này, các vũ công đã lại tiếp tục có dịp "khoe" những tình yêu đẹp như mơ, những màn tỏ tình lãng mạn hay những happy wedding tuyệt vời vẫn đang ngày ngày diễn ra tại thành phố vũ hội.

Và những câu chuyện tình yêu ngọt ngào này đã càng chứng minh rằng tình ảo không phải chỉ là những ảo ảnh, những kì tích luôn có thể xuất hiện với những trái tim chân thành. Hôm nay, chúng mình hãy tiếp tục lắng nghe những chia sẻ về một câu chuyện tình đáng yêu xuất phát từ thành phố vũ hội Audition nhé!


Audition
luôn là một trong những bà mối vô cùng mát tay.

Tình cờ làm quen với nhau trong những ván nhảy Au thú vị, qua những câu nói chuyện vu vơ, chàng và nàng bất ngờ phát hiện ra mình còn có cùng ngày sinh với nhau (17/12/1990 - 17/12/1992). Cứ qua những điệu nhảy Au, qua những cuộc nói chuyện bất tận và những nét tương đồng đến ngạc nhiên, họ dần có cảm mến với đối phương.

Tình yêu vốn là thứ không dễ tìm, vì vậy để khi thấy nó rồi thì phải nắm thật chặt. Để theo đuổi được cô, anh đã bỏ ra không ít công sức, sự kiện trì và những điều lãng mạn đến tan chảy. Đó là những tối "vờ" ra chỗ nàng chơi, chờ nàng đến đêm khuya và âm thần đi theo bảo vệ vì lo lắng có người sẽ trêu nghẹo nàng. Đó là cho dù trời mưa vẫn lặn lội đến tận nơi mang ô cho nàng. Đó là cho dù có bị nàng thờ ơ, lạnh lùng vẫn không ngừng cố gắng.

Đến bạn bè của cô cũng phải thầm ganh tị và mong muốn có một người yêu như anh.

Còn về phần cô, cho dù vẻ ngoài vẫn tỏ ra rằng mình không hề quan tâm, không thèm đếm xỉa đến anh nhưng thực sự thì cô cũng đã sớm yêu mến chàng trai với sự chân thành và xiêu lòng vì anh từ lúc nào không hay.

Và tình cảm của họ cứ ngày một đơm hoa kết trái. Tổ chức một đám cưới lãng mạn trong Audition rồi một đám cưới rộn ràng ngoài đời thật, hai người cứ thế cùng lên kế hoạch chăm sóc tổ ấm nhỏ bé.

Người ta thường nói, hôn nhân không màu hồng như lúc yêu, nhưng với họ, điều này không hề đúng một chút nào! Càng gắn bó với nhau, họ lại càng yêu nhau say đắm hơn  nữa. Anh vẫn luôn là một người đàn ông tuyệt vời nhất như cô đã hằng mơ ước. Anh luôn lo lắng, săn sóc, chở che cho cô. Cho dù đi làm về mệt nhọc nhưng càng vẫn chạy vào bếp phụ cô khi nấu cơm, đỡ đần những công việc gia đình bề bộn. Anh cũng rất hiếm khi đi chơi tối, mặc dù cô có khuyến khích: "Sao anh không đi chơi với bạn cho thoải mái?". Anh chỉ cười trừ và bảo rằng "Có vợ rồi,chúng nó cho anh ra rìa".

Hạnh phúc càng được nhân lên khi cô mang trong mình một sinh linh bé nhỏ - kết tinh từ tình yêu tuyệt vời của 2 người. Ngày 07/08/2014 đã đánh dấu một cột mốc mới trong tổ ấm ngập tràn yêu thương khi thiên thần đáng yêu của họ - bé Nấm cất tiếng khóc chào đời.

 

"Em chẳng biết nói gì hơn,.Em chẳng mong ước gì hơn là mong anh được mạnh khỏe,yêu mẹ con em nhiều hơn....nữa....,luôn là một người đàn ông tuyệt vời như những tháng ngày qua anh nhé.Em mong cho đứa con bé nhỏ của chúng ta lớn lên khỏe mạnh,và sẽ là một đứa trẻ ngoan ngoãn,vì bố nó là một người rất tuyệt vời ? đúng không Anh ? Và cuối cùng em mong chúng ta sẽ mãi hạnh phúc như vậy.Vì Em yêu 2 bố con lắm,Anh biết được không ? Người tình trăm năm của em ạ!".

Đôi khi, trong tình yêu, chỉ cần kiên trì, thật lòng yêu một ai đó sớm muộn tình yêu của họ cũng được đền đáp xứng đáng. Và cặp đôi này đã chứng minh được điều ấy. Chúng mình hãy cùng chúc cho đôi bạn trẻ ngày càng hạnh phúc hơn với tình yêu tuyệt vời kết tinh từ thành phố vũ hội này nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội


 

 Hội đồng thành phố vũ hội