VIP BIRTHDAY Đà Nẵng "sanh choảnh" nhất Vịnh Bắc Bộ

04/09/2015
>>>>Vũ công Au sẵn sàng bung lụa cùng 6 tỉnh thiếp theo
 
 >>>>Min St319, Chí Thiện sẽ mở màn cho đại tiệc cuối tuần này
 
 >>>>Dự sinh nhật Au - Nhận quà tặng hót hòn họt


Các vũ công thân mến,
 
Là 1 trong ba đầu cầu lớn mạnh nhất của New Audition, cuối tuần này Đà Nẵng sẽ tiên phong đầu tiên mở màn cho đại tiệc VIP BIRTHDAY tại 3 miền: Bắc - Trung - Nam. Ngoài cơ hội được "bay" đúng nghĩa tại Bar, được giao lưu cùng nữ ca sĩ MIN, chúng mình còn được chiêm ngưỡng màn Fashion Show vô cùng hút mắt của người mẫu chuyên nghiệp, được tận mắt chứng kiến cuộc chiến gay cấn của  sự kiện "Thách đấu cùng Huyền Thoại" và đặc biệt nhất chính là quà tặng bốc thăm may mắn cực kỳ hot nữa đó!
 
Các bạn đã có hẹn vào cuối tuần này chưa nào? Nếu chưa thì chắc chắn phải tham gia cùng chúng tớ đấy nhé, còn nếu đã "trót" có hẹn thì với những điểm thú vị sau đây sẽ khiến cho các bạn phải "lăn tăn", "lung lay" đấy nha!
 
Có ai còn nhớ không khí tại New Phương Đông năm ngoái không nào? Khỏi phải nói, ngay sau khi bước chân vào Bar Phương Đông các vũ công Đà Nẵng ngay lập tức đã bị hút hồn bởi âm nhạc, màu sắc và ngày hôm đó đã trở thành "Lễ hội bay" vô cùng đáng nhớ của các bạn ý.
 

Bar New Phương Đông chật kín với sự tham gia của hơn 1.000 vũ công
 
Và năm nay, Bar New Phương Đông sẽ tiếp tục chào đón chúng mình vào ngày 06/09/2015 sắp tới đây!! Chúng tớ nghe nói, Đại Tiệc VIP BIRTHDAY của Đà Nẵng năm nay sẽ "sang chảnh" và sáng nhất Vịnh Bắc Bộ đó! Hãy sẵn sàng quẩy tới bến nha!
 

Âm nhạc và màu sắc đã đưa mọi người sát lại gần nhau hơn

Với tiêu chí là VIP, đương nhiên chúng tớ sẽ chú trọng trọng trong mọi khâu chuẩn bị rùi!! Theo bật mí từ phía NPH, đại tiệc VIP BIRTHAY sẽ có sự xuất hiện của nữa ca sĩ xinh đẹp MIN St 319. Xuất thân từ nhóm nhảy nổi tiếng St.319, chỉ trong vòng một năm bước chân vào con đường ca hát, MIN đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trẻ với nhiều bản hit như "Tìm", "Get out", "Luôn bên anh"... Mới đây, cô nàng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo với chủ đề "Y.Ê.U".. Không biết, MIN sẽ đem đến bất ngờ gì cho các vũ công Đà Nẵng nhỉ?


MIN sẽ mở màn cho đại tiệc Đà Nẵng

Chưa hết đâu nha! Chúng mình còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn thời trang hết sức nóng bỏng và quyến rũ của các người mẫu xinh đẹp nữa nhé!! Hứa hẹn là sẽ khiến chúng mình đứng ngồi không yên cho mà xem.


Đã mắt cùng màn Fashion Show nóng bỏng
 
Các vũ công đã đăng ký tham gia "Thách đấu cùng Huyền Thoại" chưa nhỉ?? Đây là cơ hội để chúng mình đọ sức cùng chàng trai tài năng Nguyễn Ngọc Duy đó!! Biết đâu, bạn sẽ hạ gục Ngọc Duy và trở thành Huyền Thoại bất diệt thì sao nhỉ??
 

Ai sẽ tranh ngôi vô địch của Nguyễn Ngọc Duy nhỉ??

Wow!! Bây giờ mới là điều thú vị nhất nè!! Quà tặng bốc thăm may mắn của chúng mình không phải là Vcoin thần thánh, điện thoại Sam Sung Galaxy J5 đâu đó!! Đây là món quà siêu hot, nghe là muốn giành liền à!! XE ĐẠP ĐIỆN HKBike Cap - A với giá trị lên tới hơn 10 triệu đồng nhé!!

Với thiết kế đặc trưng lấy ý tưởng từ siệu anh hùng Captain America, XE ĐẠP ĐIỆN HKBike Cap - A được đầu tư hết sức công phu, kỹ lưỡng, chinh phục giới trẻ bởi sự hoàn hảo mọi góc độ, kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao nhất và quãng đường đi xa vượt mọi đối thủ, cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn. Đây quả là món quà tuyệt vời đúng không các bạn??

Hiện nay, áo Audition với thiết kế thời trang cực hot đang là quà tặng được các cư dân thành phố vũ hội vô cùng yêu thích luôn đó! Cơ hội được nhận áo Audition phiên bản mới nhất đang ở rất gần chúng mình rùi!
 

Áo New Audition với thiết kế vô cùng thời thượng nhé! Xu hướng hoa hòe hoa sói đang là hot trend của năm nay

Balo đựng bàn phím quá tiện lợi cho chúng mình khi đi "quẩy" Au đúng không nào?

Dây đeo thẻ thì khỏi phải nói rùi!! Sặc sỡ và cực kỳ nổi bật nhé!

Sạc pin dự phòng là quà tặng cực kỳ tuyệt vời với các thánh Smart phone nha!

 
Những thẻ Vcoin quyền năng trong Audition

Ngoài ra, những Giftcode giảm giá tại VIPSHOP  AUBOUTIQUE cũng sẽ dành tặng cho các vũ công tham gia dự tiệc. Chúng ta có thể thỏa sức mua sắm trong Audition những Item đón thu cực xinh xắn với giá cực kì phải chăng. Thật tuyệt phải không nào?
 

 

Gcode giảm giá khi mua sắm tại Webshop thì còn gì bằng

Hướng dẫn nhận Giftcode: https://au.vtc.vn/su-kien/su-dung-giftcode-giam-gia-sao-cho-dung--13515.html

Vừa được bay hết mình lại còn có quà tặng đem về thật quá đã đúng không các bạn? Chúng tớ đảm bảo, tiệc sinh nhật cuối tuần sẽ đem đến cho các bạn những giây phút không thể quên. Sẽ thật đáng tiếc nếu các vũ công bỏ lỡ cơ hội độc nhất vô nhị này đó!

VIP BIRTHDAY - ĐẲNG CẤP NEW AUDITION

Thời gian: 13h00 ngày 05/09/2015

Tại An Giang:

Do lý do khách quan, nên đại tiệc tại An Giang sẽ tổ chức sớm trước 1 ngày các vũ công nhé!
Đại điểm:
Khách sạn Hòa Bình 1, Số 130 - Đường Trần Hưng Đạo - Phường Mỹ Bình - Thành Phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang

Thời gian: 13h00 ngày 06/09/2015

Tại Đồng Nai:
Địa điểm: sạn Đồng Nai, 57 Phạm Văn Thuận, P Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Tại Cần Thơ:
Điạ điểm:
Bar Uneque, 120-122A đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Tại Đà Nẵng:
Địa điểm:Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thái Bình:
Địa điểm: Khách sạn Kim Long (tầng 2) - tòa nhà Hoàng Hà, số 368 phố Lý Bôn, phường Tiền Phong , Tp.Thái Bình.

Hải Phòng:
Địa điểm: DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

 
 Hội đồng thành phố vũ hội