Vũ công Au " Quẩy sinh nhật hết nấc" tại 6 club đầu tiên

30/08/2015

Các vũ công thân mến,

Là 6 tỉnh thành đầu tiên mở màn cho đại tiệc VIP BIRTHDAY, Hải Dương, Thái Nguyên, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Huế đã có một ngày hội âm nhạc thời trang vô cùng đáng nhớ. Khỏi phải nói chúng mình cũng đã cảm nhận được không khí tưng bừng và náo nhiệt tại 6 đầu cầu này đúng không nào?? Sau đây, xin mời các vũ công theo chân chúng tớ để cùng sống lại khoảnh khắc đáng nhớ bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời này nha!

Tại Thái Nguyên:
Thái Nguyên hội tụ rất nhiều vũ công tài năng, trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết hôm nay đã có dịp "quẩy" tưng bừng trong buổi sinh nhật này. Gần 300 vũ công đã có mặt tại khách sạn Đông Á 2 để cùng chung vui và chúc mừng sinh nhật Audition. Những tiết mục "cây nhà lá vườn" do chính vũ công Thái Nguyên biểu diễn khiến các khán giả đứng ngồi không yên.


Game thủ Thái Nguyên đã có mặt từ khá sớm



Trang thủ pose hình trước giờ G cùng Backdrop

NPH cùng BQT club Thái Nguyên thổi nến cắt bánh mừng sinh nhật


Cổ động viên lẫn thí sinh hào hứng tham gia trò chơi

Teabreak tạo cho chúng mình thêm cảm giác VIP của sinh nhật đó!

Không khí náo nhiêt của đại tiệc đã để lại những cảm xúc khó quên

Tại Hải Dương:
Chia tay với thành phố Thái Nguyên, chúng mình sẽ cùng đến với các vũ công tại Hải Dương nhé! Không biết không tại thành phố Hải Dương không khí có sôi nổi hem nhi?

Mặc dù, trời mưa khá là to nhưng các vũ công tại thành phố Hải Dương đã có mặt từ rất sớm để cùng NPH thổi nến và cắt bánh mừng sinh nhật Audition. Wow! Tinh thần yêu Audition quả là bất diệt đúng không nào??


MC xinh đẹp cùng Miss Audition Hải Dương 2015

Không khí nhộn nhịp tại hội trường

Tạo hình cùng dáng đứng phố Au không hề khó nhé!

Đại diện NPH chia sẻ cùng cộng đồng Hải Dương


Các vũ công Hải Dương hào hứng tham gia bốc thăm may mắn

Tranh thủ ghi lại kỷ niệm đáng nhớ của ngày hôm nay

Tại Nha Trang:
Club Nha Trang đã chứng tỏ được sự nhiệt huyết, trẻ trung và năng động của mình qua buổi sinh nhật vừa diễn ra. Từ khâu chuẩn bị, hậu cần được các bạn hoàn thành từ rất sớm đến khâu tổ chức cũng cực kỳ chuyên nghiệp. Với gần 300 vũ công gần xa tới tham gia Offline sinh nhật, Club Nha Trang cũng cho thấy được sức nóng của mình.


Dàn trai xinh gái đẹp của thành phố biển Nha Trang

"Mr & Miss Audition 2015" rực rỡ trong trang phục truyền thống

Lộng lẫy trong trang phục dạ tiệc

Không khí náo nhiệt của các gamer Nha Trang

Cùng nhau thắp nến đón sinh nhật ấm áp

 

Nhờ có sự nhiệt tình của các bạn mà đại tiệc của Nha Trang đã thành công rực rỡ
Tại Huế:
Đến với thành phố Huế mộng mơ, nơi hội tụ những vũ công thân thiện, hiền hòa, dễ mến nhưng cũng không kém phần sôi nổi. Các bạn ấy cũng đã cống hiến những tiết mục tuyệt vời và quan trọng hơn hết là sự nhiệt tình và niềm đam mê Audition thật đáng quý!

NPH cùng BQT rạng rỡ cùng chung tay ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ

Sân khấu trở nên hot hơn với các tiết mục biểu diễn

"Truyn tìm kim cương" trò chơi khiến game thủ sát gần nhau hơn
 

Quả không hổ danh là cư dân của thành phố vũ hội, các bạn đã không ngại thử sức với những tư thế tạo hình đậm chất Audition

Đây đúng là bữa tiệc đáng nhớ với Huế phải không nào??

Tại Quy Nhơn:
Thành phố Quy Nhơn đã thực sự bị khuấy động bởi đại tiệc VIP BIRTHDAY,  được tổ chức tại địa điểm sang trọng và đẹp mắt, buổi Offline sinh nhật Audition đã thu hút 250 vũ công nơi đây. PV của thành phố cũng đã ghi lại được những khoảnh khắc rất vui nhộn và đáng nhớ của các vũ công tại Quy Nhơn. Hãy cùng tớ theo dõi nha!


Các vũ công Quy Nhơn đã cất công thiết kế cho thành phố vũ hội chiếc bánh sinh nhật yêu quá!

Hơn 250 vũ công tham gia khiến BTC làm việc luôn chân tay

Hội trường chật kín chỗ không một kẽ hở

Tiết muc nhảy mở màn đã khiến các vũ công Quy Nhơn sôi nổi hơn bao giờ hết

Hôn nhau kìa!! Hôn nhau kìa! Ai nói chỉ có xùy teen mới chơi Au chứ!

Cùng cắt bánh và chúc mừng sinh nhật Audition nào!!
Tại Đà Lạt:
Nhiệt huyết và cháy bỏng chính là những điều mà chúng tớ cảm nhận được ở các vũ công Đà Lạt, mặc dù theo dự kiến 14h mới chính thức bùng nổ đại tiệc nhưng các bạn ý đã có mặt từ rất sớm để cùng NPH hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. Đặc biệt, các bạn ý còn đầu tư vô cùng công phu cho các tiết mục biểu diễn của mình điển hình trong đó là việc hóa thân vào các cô nàng SNSD nữa đó!
 
"Mr & Miss Audition 2015" tại Đà Lạt được các bạn ý đầu tư lắm nha!

SNSD phiên bản Audition được bê nguyên lên sân khấu

Nụ cười hạnh phúc mừng sinh nhật Au

Thành công của Au ngày hôm nay chính là nhờ công sức của các bạn đó!

Hải Dương, Thái Nguyên, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Huế đã thành công rực rỡ trong vai trò là 6 thành phố đầu tiên khai tiệc VIP BIRTHDAY. Mỗi bữa tiệc đều có những màu sắc khác nhau nhưng cháy bỏng trong đó vẫn là ngọn lửa khao khát, ngọn lửa của niềm đam mê chinh phục Audition. Xin cảm ơn tất cả các vũ công đã tham gia sinh nhật tại 6 Club, chúng tớ mong rằng các bạn sẽ luôn giữ vững được nhiệt huyết, tình yêu Audition bây giờ và mãi mãi về sau. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn tại Đại tiệc 06/09/215 của 6 đầu cầu tiếp theo ná!!


 
 Hội đồng thành phố vũ hội