Vũ công Au rầm rộ Offline sum họp cuối tuần

25/05/2015
New Page 341

Các vũ công thân mến!

Cuối tuần vừa qua, nêú như ở trên 10 tỉnh thành của cả nước hừng hực không khí tưng bừng và náo nhiệt của Au Tour "Giải đấu sao mộc - Chiến binh Larva" thì ở Đà Nẵng và Cần Thơ, không khí tại hai đầu cầu này còn sục sôi hơn nữa bởi sau buổi thi đấu đầy hấp dẫn và gay gấn này, các bạn ấy còn tham gia vào những buổi Offline cực thú vị nữa đó nha!

Để có thể cảm nhận được không khí nóng hôi hổi và những niềm vui của các vũ công tại hai đầu cầu này, chúng mình hãy cùng ngắm nghía những bức ảnh được gửi về nhé!

 Tại Đà Nẵng

Với sự tham gia của các tập thể Fam: Destroy All, Club Au ĐN, Cold Family, Memory 203, Polar Light, Single Lady, Sky, ;Sao, VN Gotalent và vũ công tự do, buổi Offline mang tên "Hội tụ game thủ Đà Nẵng" của Club Au tại đây đã diễn ra vô cùng thành công. Các vũ công Au Đà Nẵng đã cùng góp sức tạo nên một buổi Offline vui nổ trời với những trò chơi thú vị, thưởng thức những màn văn nghệ "cây nhà lá vườn" cực độc đáo và đa dạng từ ca hát cho đến nhảy múa sôi động.


 Các vũ công cùng tụ tập trong buổi Offline "Hội tụ game thủ Đà Nẵng".


Đông vui chưa này?

 

 


 Tham gia vào những trò chơi thú vị.


Thưởng thức những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" đặc sắc.


Các vũ công Đà Nẵng tài năng lắm nha! Các bạn ấy đã "tự biên tự diễn" những tiết mục ca hát và nhảy múa cực sôi động lun đó!

Qua buổi Offline này, các vũ công Au tại Đà Nẵng lại được dịp giao lưu, kết bạn và xích lại gần nhau hơn nữa đấy! Đông, vui và cực nhiệt là những gì các phóng viên chúng tớ miêu tả về buổi Offline này!

Tại Cần Thơ:

Sau trận đấu Au Tour gay gấn và căng thẳng, các vũ công Au tại Cần Thơ lại cùng quây quần trong buổi Offline "Gắn tình đoàn kết – Liên minh fam 113". Vì vậy, buổi Offline này không chỉ là cơ hội để các bạn ấy giao lưu, kết bạn mà còn là dịp để các vũ công nơi đây cùng ăn mừng chiến thắng và những thành tích mình đã đạt được sau giải đấu tháng 5 đó nha!

Với sự góp mặt của các Fam: Thường Dân, Ham muốn, Sociu, Blockbeat, Shining, Passion, Trai Đẹp, Sợ RNT cùng với sự trở lại của rất nhiều thành viên gạo cội, liên minh 113 đã có một buổi Offline với rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

 

 


 Chụp ảnh "check-in".

 


Ăn uống tưng bừng̉.


Bốc thăm may mắn chiếc áo phông New Audition mới toanh.

 


"888" chuyện nhà Au thật vui.

Niềm vui, tiếng cười, những tình bạn mới, những tình bạn cũ được thắt chặt hơn chính là những gì các vũ công đã thu được sau buổi Offline "Hội tụ game thủ Đà Nẵng" và "Gắn tình đoàn kết – Liên minh fam 113". Hi vọng, Club Au Đà Nẵng cũng như Club Au Cần Thơ sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa để có thể tổ chức nhiều thật nhiều những sự kiện vui nổ trời như thế này để gắn kết các vũ công thành phố vũ hội nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

     

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Liên minh Fam 113: Rầm rộ Offline - Gắn tình đoàn kết