Yêu nhau chính nhờ yêu Au!

26/04/2015
Các vũ công thân mến!

Là một bà mối vô cùng mát tay, vì vậy, thành phố vũ hội luôn được ngập tràn trong màu sắc của tình yêu với những câu chuyện lãng mạn và ngọt ngào. Nhắc đến những câu chuyện tình yêu từ Audition, chúng mình có thể kể đến những câu chuyện về tình yêu xa của cặp đôi "kẻ Bắc người Nam" nhưng vẫn hết sức bền chặt, câu chuyện của những đôi vợ chồng vũ công trẻ cùng nhau "lên nhẫn", "chăm baby" và giờ đã chuẩn bị kết hôn ngoài đời hay câu chuyện của của những tình yêu qua Au đã trải qua 3 năm, 5 năm rồi 7 năm và vẫn lãng mạn như thủa ban đầu.

Đơn giản, mộc mạc, không bóng bẩy, không khoa trương, tình yêu của các vũ công Au vẫn tràn đầy sự ngọt ngào, lãng mạn và đáng ngưỡng mộ. Và hôm nay, chúng mình hãy cùng tiếp tục đến với một câu chuyện tình yêu qua Au với một Happy Ending hết sức ngọt ngào của cô bạn chủ tịch Club Audition TP.HCM - Trần Thị Quý để một lần nữa cùng tin vào những điều tuyệt vời tại Thành phố vũ hội nhé!

Không như phần lớn các cặp đôi khác của thành phố vũ hội, nếu như họ làm quen nhau trong game thì cặp đôi của cô bạn Trần Thị Quý và anh bạn Nguyễn Tiến Phát lại biết đến nhau qua một sự kiện cộng đồng thú vị của Audition. Vào cuối tháng 3/2011, trong một giải đấu về nhảy đôi tại TP.HCM, cô bạn Trần Thị Quý có được một người bạn quen qua Au ở tận Hà Nội "nhờ vả" dẫn một người bạn khác đi thi cùng bởi anh bạn này nhảy khá pro và hay bị mọi người nói là hack. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để anh bạn ấy chứng minh bản thân.

Câu chuyện chính thức bắt đầu từ đây. Tuy nhiên, lúc này, mặc dù có cả số điện thoại kèm theo nick Yahoo, nhưng vì sự ngượng ngùng cũng như một chút "kiêu chảnh" nên hai người chẳng ai chịu nhắn tin, hỏi thăm đối phương. Chỉ đến lúc gần ngày thi, hẹn hò chuẩn bị để đi thi thì nói chuyện được dăm ba câu. Đến lúc đi test, hai người cũng chỉ nói chuyện xã giao cho có. Suy nghĩ của cô lúc này về anh là "nhìn lầm lì, chảnh là thấy đã không ưa rồi đó. Không biết pro không chứ không thấy nói năng gì là không hợp rồi". Lúc cùng nhảy test, anh do nhảy chưa quen máy nên nhảy không được tốt, cô cũng nghĩ thầm: "gà thấy mồ pro đâu. Hack chắc rồi. Thôi mai thi thua mất rồi".

Nhưng đến hôm thi đấu thực sự, ai ngờ rằng, chàng thì nhảy pro, được "perfect" quá trời còn nàng thì chẳng thể nào đạt "perfect" được. Cuối cùng, "cặp đôi hoàn cảnh" này rớt ngay từ vòng đầu tiên. Tuy không đạt được mục đích ban đầu khi cùng thi đấu nhưng những sự cố diễn ra lại khiến hai người dần mở lòng với nhau hơn, nói chuyện cũng cởi mở hơn, hỏi han về nhau nhiều hơn. Rồi dần dần từ đó bắt đầu cùng nhau "ăn hàng", "tám" với nhau đủ thứ chuyện trên đời từ chuyện chơi Au ra sao đến bạn bè, gia đình thế nào, tỉ tê tâm sự.

Và thời điểm cũng đã tới, anh quyết định tỏ tình với cô. Nhưng không ngờ, cô cũng nói thẳng rằng mình không nghĩ đến yêu đương với các chàng trai của Audition nữa. Cô cũng chả muốn yêu đương, rằng nghĩ đến yêu nhiều mà kết quả chỉ toàn buồn vì vậy không muốn nữa. Nghe vậy nhưng anh chàng này nào có bỏ cuộc, vẫn quyết tâm theo đuổi cô đến cùng. Anh vẫn ngồi kiên trì "kể lể" những điểm tốt của cô, vẫn cứ rủ rê đi ăn - điều mà cô nàng mê nhất, cứ rù rì nói chuyện khiến cô nàng phải động lòng để rồi đi đến thống nhất là "Thích thôi nha. Chưa chắc yêu được". Nói là vậy, thế mà họ cũng đã yêu và gắn bó với nhau được 4 năm.

Tình yêu gắn với Audition là một tình yêu thế nào nhỉ? Đối với cặp đôi này, đó chính là cùng nhau chăm chỉ "up tim, up nhẫn" để làm kỉ niệm.


Cặp đôi này rất chăm chỉ cày kéo để "up nhẫn". Đây là cả 3 nick Au của cặp đôi này đó nha!

Ngày 11/04/2015 vừa qua, chính là ngày hạnh phúc nhất của đôi trẻ khi họ đã chính thức "về chung một nhà". Đám cưới diễn ra vô cùng tưng bừng và hạnh phúc với sự xuất hiện của rất nhiều khách mời là game thủ Audition - bạn bè của cả hai vợ chồng.


Một đám cưới hạnh phúc có khá đông khách mời là những game thủ Audition.


Cùng nâng ly để chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc.

Tâm sự cùng chúng tớ, cô bạn này chia sẻ: "Công nhận Au mát tay ghê! Lúc chia tay người yêu trước chán kinh khủng, nghĩ chả yêu ai đươc nữa. Cứ nghĩ con trai toàn nghĩ cho bản thân mình, không biết nghĩ cho tụi con gái tí nào. Thế mà trời xui đất khiến lại yêu thêm một lần cũng lại trai Audition. Nhưng mà cũng thật may mắn vì đã tìm thấy một nửa tuyệt vời của mình".


Hạnh phúc ngập tràn.


Happy Ending từ một mối tình xuất phát từ Audition.

Yêu nhau chính nhờ yêu Au! Cứ nhẹ nhàng, cứ bất ngờ, thành phố vũ hội đã mang những con người xa lạ đến với nhau một cách tuyệt vời như vậy đấy! Hãy cùng chúc phúc cho đôi bạn trẻ này mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này nhé!

Hi vọng trong tương lai sắp tới, chúng mình sẽ cùng được đón nhận nhiều hơn nữa những "happy ending" của các cặp đôi Audition nhé! Hãy cùng biến Audition trở thành một nơi ngập tràn tình yêu, sự ngọt ngào và lãng mạn thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin bài liên quan:

>>>> "Gato" với tình yêu mật ngọt của vũ công Au

>>>> "Nhờ Au mà mình đã không bỏ lỡ nhau!"

>>>> Viết cho những yêu thương đong đầy...

>>>> "Tâm thư ngọt ngào" gửi chồng của nữ game thủ Au