Câu chuyện đẹp như Drama Hàn của cặp đôi Audition

14/02/2017
Hơn 10 năm đồng hành cùng game thủ Việt, Audition được biết đến như một tựa game quẩy thật vui – yêu thật đã. Lý do được gọi như vậy là vì, từ Audition, rất nhiều cặp đôi đã viết nên những câu chuyện tình đẹp như mơ trong cuộc đời của mình. icon-dong-hungole-blog (96)icon-dong-hungole-blog (96)

Chị Ngô Thị Hiền, 24 tuổi sống ở Vĩnh Phúc chơi Audition, Audition gắn liền với tuổi trẻ của chị. 2007 bắt đầu chơi Audition, nhưng đến tận năm 2015 chị mới gặp định mệnh của mình ngay chính tại tựa game yêu thích. Anh Dũng, cũng một game thủ Audition đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp cô nàng tomboy Hiền, lên kế hoạch tiếp cận và xin được kết đôi. Câu chuyện tình đẹp như mơ của hai anh chị đã được chị Hiền vui vẻ tiết lộ với Phóng Viên Thành Phố Vũ Hội. icon-dong-hungole-blog (96)

 “Vợ chồng mình quen nhau rất tình cờ. Vào phòng nhảy chung với một người bạn quen, tình cờ gặp anh trong game và cuối cùng là bị lôi đi chơi chung với nguyên đám bạn,  gặp anh ngoài đời. Ấn tượng đầu tiên của mình, anh là một người khá nhỏ nhắn, cute trắng trẻo, đào hoa và tiêu tiền như nước. Sau một vài lần gặp gỡ thì anh bắt đầu ngỏ lời với mình. Lúc đó mình không ưa chồng mình lắm đâu, vì anh có vẻ là một người sống khá phóng khoáng, nhiều cô theo. Trong khi mình thì giống tomboy, chẳng hiểu sao anh lại để ý?  Nhưng cuối cùng, dẹp bỏ mọi phân vân lo lắng, mình cũng đồng ý lên nhẫn với anh. Từ đó hai người cũng nói chuyện với nhau nhiều hơn, và thương nhau từ lúc nào chẳng biết. Mình bị cảm động vì những cử chỉ quan tâm ân cần chân thành của anh, mọi việc chăm vườn nuôi baby trong game luôn là anh làm, đưa đón mình và cùng mình chơi game mỗi tối.”


“ Nghe có vẻ yên bình nhưng thực ra bọn mình cũng cãi vã nhau nhiều lắm, mình thì hay ghen mà anh lại mải chơi với cả nóng tính. Có một lần mâu thuẫn, anh nói lời chia tay, rồi nhẫn tâm ly hôn ngay trước mặt mình. Mình rất buồn, và giận, thất vọng vì chẳng lẽ tình yêu của mình chỉ dừng lại vì những chuyện nhỏ nhặt thế thôi sao? Nhiều ngày mình không liên lạc với anh, rồi off game luôn. Thế rồi đến một hôm anh nhờ bạn anh gọi cho mình kêu anh đang vô viện. Mình lo phát sốt, làm xong lại vội lao đến quán net hỏi thăm thì bất ngờ thấy anh ở đó. Giận dữ bỏ về, anh đuổi theo kéo tôi lại, nhận lỗi và rồi chúng tôi quay lại với nhau.”



"Có lẽ do thực sự là của nhau, nên rất nhanh sau đó anh đưa mình về ra mắt và xin cưới luôn. Anh nói anh muốn đi nước ngoài làm việc, phải cưới luôn mới yên tâm đi được. Và sau ngày hôm đó, mình thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời. Với sự yêu thương của anh, sự chúc phúc của hai gia đình và bạn bè, bọn mình đã tổ chức đám cưới trong niềm hân hoan hạnh phúc."



Baby cực đáng yêu, minh chính tình yêu hạnh phúc của hai người 



"Audition chính là nơi se duyên chắp cánh cho tình yêu đôi mình, mình biết ơn Audition nhiều lắm. Đồng hành cùng game đã lâu, tuy giờ công việc và gia đình đã ổn định nhưng bọn mình vẫn không quên log in vào game mỗi ngày.  Qua đây mình cũng muốn chúc cho những cặp đôi trong Audition sẽ vượt qua được những khó khăn thử thách để đi với nhau tới đích cuối cùng của hạnh phúc.”

Audition ra mắt cộng đồng  game thủ Việt Nam năm 2006. Hơn mười năm đồng hành cùng game thủ Việt, Audition đã là cái nôi chắp cánh cho rất nhiều tình yêu. Valentine 2017, năm thứ 11 của Audition, NPH VTC Game đã chứng minh cho game thủ thấy sự chiều lòng khác hàng của mình khi đem đến những sự kiện vô cùng hấp dẫn cùng vô vàng quà tặng cực chất. icon-dong-hungole-blog (96)

Valentine 2017, Audition chúc các cư dân của Thành Phố Vũ Hội một mùa lễ Tình Nhân và niềm vui và một tháng Hai đong đầy tình cảm! icon-dong-hungole-blog (96)icon-dong-hungole-blog (96)

Audition  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile