​Gặp gỡ Đỗ Tuệ - anh chàng TOP VIP “cool ngầu” đến từ Hà Nội

31/01/2018
Xin chào các vũ công thân mến!

Chắc hẳn các vũ công đã không còn xa lạ với cái tên lexuandu*** chiếm lĩnh ngôi vị TOP VIP bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Cùng phóng viên Audition làm quen với chàng trai có vẻ ngoài “cool ngầu” những lại khá kín tiếng này nhé!

Được biết bạn lexuandu*** - thành viên fam GD Ưu Tú có tên thật là Đỗ Tuệ. Sinh ra ở Hà Nội nhưng Đỗ Tuệ hiện đang làm việc ở Hải Phòng. Đi làm xa nhà, Audition là nơi Tuệ có thể giải trí sau giờ làm việc và vơi bớt nỗi buồn khi có thể tiếp xúc với nhiều người bạn mới, Tuệ chia sẻ.


lexuandu*** - thành viên fam GD Ưu Tú

Một câu nói Tuệ luôn mang theo bên mình những lúc sống xa nhà, đó là “Dù có đi cả cuộc đời khói bụi , nhưng bạn hãy tin hạnh phúc ở cuối con đường bạn đã chọn”. Đó chính là bàn đạp vững chắc để Tuệ có thể đạt được những thành công hôm nay.

Là một marketer, lại sống xa nhà nên Tuệ có rất nhiều công việc phải giải quyết. Cứ tưởng cuộc sống của chàng trai 25 tuổi, độc thân, sẽ quay cuồng trong những áp lực, đầu việc không hồi kết. Nhưng hoàn toàn bất ngờ khi Tuệ lại có thể cân bằng giữa giải trí và đời sống thực một cách “nhẹ tênh”: “Với em công việc và game là hai thứ cần phải tách biệt nhau, dù đam mê nhưng vẫn không thể bỏ bê công việc” . Ngoài chơi Au khi rảnh rỗi, Tuệ còn rất đam mê thể thao. Không những vậy thời trong thời gian rảnh bạn ấy còn không quên gọi điện về tâm sự với mẹ nữa. Quả là một chàng trai tình cảm phải không nào!

Với Tuệ Audition là một đam mê, nhưng không vì thế mà bỏ bê công việc

Tuệ có cái nhìn cởi mở và tinh thần lạc quan với những điều thường gặp trong cuộc sống. Là fan của các icon lung linh trong Audition, vì vậy có sự kiện là Tuệ tham gia nên cũng hơi bất ngờ khi lại lọt vào TOP VIP. Khi lên TOP người ngưỡng mộ cũng nhiều, nhưng kẻ ghen tị cũng lắm, vì vậy thi thoảng Tuệ cũng gặp những bình luận ghen tị “VIP ảo” nhưng cậu bạn không bị ảnh hưởng bởi những lời bình ác ý chút nào: “Em không quan tâm lắm, vì đó là niềm đam mê của em nên em sẽ tiếp tục” – Tuệ khẳng định.

Tuệ thường xuyên tham gia các sự kiện đua icon, vì vậy anh chàng không hề khó khăn khi lọt TOP VIP Audition

Khi được hỏi về điều gì hay kỉ niệm nào còn theo bạn ấy mãi sau từng ấy năm gắn bó với Audition. Tuệ ngừng lại một chút, giọng nói nghe có phần vui lên khi chọn được một một điều lý thú nhất trong hàng ti tỉ câu chuyện mà cái nào cũng thật đáng giá: “Kỉ niệm nhớ nhất của em là mối tình đầu 3 năm quen qua Au. Lúc đó em mới lớp 10 và đã cùng bạn ấy đi rất nhiều nơi”.

Tuệ kể: “Tình yêu trong game luôn rất đẹp. Đã có rất nhiều đôi đến vs nhau qua Au và rất hạnh phúc . Em luôn cố gắng để được như họ.”



Tuệ cũng chia sẻ thêm: “Mọi người nhận xét em là người hòa đồng và thích làm người khác vui lòng . Ngoài ra hơi nhút nhát trong chuyện tình cảm. Em đang cố gắng khắc phục điều đó để kiếm người yêu (cười).”

Khép lại cuộc trò chuyện, Tuệ chia sẻ về việc khá nhiều người trong game nghĩ rằng các bạn VIP đều kiêu và khó gần. Điều này khiến bạn ấy hơi buồn vì “mình vui tính và hòa đồng như vậy cơ mà!” . Vì vậy các vũ công đừng ngại ngần mà không kết bạn với cậu bạn cá tính, lại vẫn đang FA này nhé!
 
Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha! 
 
#C
 AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau

 Aushop: https://au.vtc.vn/aushop
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 Audition Channel: https://www.facebook.com/auditionchannelvtc
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin