“Hết hồn” với bảng thành tích siêu khủng của FAM Number 1

30/04/2017
Các vũ công thân mến,

Giải đấu Audition Tournament Reborn đã đi qua Hải Phòng và Đà Nẵng, 2 thành phố hội tụ nhiều vũ công đỉnh cao tại Việt Nam. Trong số các FAM mà chúng tôi đã gặp ở giải đấu, ấn tượng mạnh nhất có lẽ phải kể đến Number 1, FAM giành giải nhất tại Hải Phòng với chủ FAM đồng thời là quán quân trong hạng mục thi đấu cá nhân.


“Hết hồn” với bảng thành tích siêu khủng của FAM Number 1
FAM Number 1 nhận giải tại Hải Phòng

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với bạn Phương Anh (hay còn được mọi người gọi là Mon) để có thể trò chuyện và hiểu rõ hơn về những nhà vô địch tại Hải Phòng này.

“Hết hồn” với bản thành tích siêu khủng của FAM Number 1

Giới thiệu về FAM của mình, bạn Phương Anh nhiệt tình chia sẻ về nhiều kỉ niệm và đặc biệt là những thành tích mà FAM Number 1 đã đạt được trong quá khứ.

Bạn Phương Anh kể lại: “Lúc thành lập, tên FAM là -1st.bb8k- sau đổi thành Number 1 thì do em làm chủ FAM. Không biết sinh ra từ năm bao nhiêu nữa nhưng mà năm em học lớp 10 đã hay có thú vui đi chơi Au, đã là pro bb8k chuyên nhạc 200 ở server 202 sau chuyển sang 808 rồi. Giờ em học đại học năm thứ 6 thì chắc FAM cũng phải 9,10 tuổi”.


“Hết hồn” với bảng thành tích siêu khủng của FAM Number 1
Bạn Phương Anh (Mon) tại giải Audition Tournament Reborn

Fam em từ khi thành lập thì luôn tập trung Pro từ Bắc vào Nam và giải thì nhiều khó kể hết luôn” – Bạn Phương Anh tự hào kể thêm.

Quả thật đúng là như vậy, chắc chắn bất cứ ai nghe đến “bảng thành tích” của Number 1 cũng đều sẽ phải “giật mình” vì quá “khủng”.

Tại miền bắc, FAM Number 1 có phó FAM là bạn Việt Anh với loạt thành tích, bao gồm: “Vô địch nâng tầm đẳng cấp 2013, vô địch Thanh Hóa âm vang xứ Thanh, Vô địch nâng tầm đẳng cấp toàn quốc 2013”. Không chỉ vậy, 1 bạn phó FAM khác là bạn Trần Quốc Dũng cũng đạt các giải thưởng như “Giải nhì nâng tầm đẳng cấp toàn quốc 2013, giải nhất đơn, nhất FAM VEC 2013 tại Hải Phòng, giải ba VEC miền bắc 2013”.


“Hết hồn” với bảng thành tích siêu khủng của FAM Number 1
FAM Number 1 đã có nhiều chuyến đi chơi cùng nhau

Chỉ nhìn riêng loạt thành tích của 2 phó FAM thôi các bạn đã thấy “chóng mặt” phải không nào.

Ngoài ra, các thành viên và cựu thành viên trong FAM Number 1 cũng sở hữu nhiều thành tích khiến các vũ công khác phải ngưỡng mộ, điển hình có bạn Phạm Đức Linh đạt các giải như: Giải nhì VEC miền nam 2013, Hạng 2 giải Thách Đấu Cùng Huyện Thoại 2015…

Hầu như tất cả các giải đấu Audition trên toàn quốc đều có sự góp mặt của FAM Number 1 và bạn Phương Anh chủ FAM còn nhấn mạnh: “Mọi người cứ tổ chức giải, khuấy đảo để FAM bọn em lo”.

Quản lý FAM đã khó, giữ được FAM sống 10 năm không phải chuyện đơn giản


“Hết hồn” với bảng thành tích siêu khủng của FAM Number 1
Quản lý FAM đã khó, giữ được FAM sống 10 năm không phải chuyện đơn giản

Với một người quản lý FAM như bạn Phương Anh, các khó khăn gặp phải không hề ít, đặc biệt ở nhiệm vụ giữ các thành viên hoạt động trong FAM. Hơn thế nữa, Phương Anh còn là một bạn nữ nên công việc có thể sẽ nặng hơn rất nhiều.

FAM Number 1 đi được một chặng được dài như vậy không chỉ là sự góp sức của tất cả các thành viên trong FAM, mà đó còn là quá trình cố gắng, phấn đấu không ngừng của bạn Phương Anh, chủ FAM này. 

Mong rằng trong tương lai, sẽ có thật nhiều FAM giữ vững được thành tích và “sống” lâu như FAM Number 1. 

Lời cuối cùng, xin chúc cho FAM Number 1 sẽ tiếp tục hoạt động và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

 AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA 
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn
 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC  
 Audition Channel: https://www.facebook.com/auditionchannelvtc  
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc  
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================
 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh   
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2 (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây: https://vtcgame.vn/nap-vcoin