Phải chăng “truyền nhân của G-Dragon” đã xuất hiện trong Audition?

22/03/2017
Vừa qua, trong “Thành Phố Vũ Hội”, một vũ công bất ngờ khoe ảnh “mix đồ” cực chất với áo phông họa tiết chữ đỏ kết hợp cùng sơ-mi khoác ngoài, quần jean và cặp kính đen. Bộ đồ ngay lập tức đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của các vũ công khác.

Bộ đồ ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Đặc biệt hơn, bộ đồ do chính vũ công này mix gần như giống hoàn toàn với một trang phục mà G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang đã từng mặc. Điều này ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là fan Big Bang cảm thấy vô cùng thích thú.

Mặc dù không phải lần đầu tiên các bộ trang phục được mix giống với trang phục G-Dragon từng mặc, thế nhưng có thể nói, đây là bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng nhất với thời trang mà trưởng nhóm Big Bang sở hữu.


Không phải lần đầu tiên các bộ trang phục được mix gần giống với trang phục G-Dragon

Bạn Dung, một vũ công trong Audition nhận xét: “Cách mix đồ vừa đơn giản, vừa đẹp mà lại còn giống G-Dragon nữa, vậy thì ai mà không thích được cơ chứ”.
Cùng là một fan Big Bang, bạn Trang tỏ vẻ thích thú: “Lần đầu tiên thấy một bộ đồ giống với “oppa” đến như vậy, nhìn là thích luôn. Đợt tới mình cũng phải mix mấy bộ giống với tất cả các thành viên trong nhóm Big Bang vậy”.


Cùng ngắm nhìn cận cảnh bộ trang phục “truyền nhân của G-Dragon”

Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng để mix được một bộ đồ ưng ý trong Audition, các vũ công phải tốn rất nhiều thời gian và ý tưởng vào nó. Hầu hết các vũ công đều khó khăn trong việc lựa chọn những chi tiết nhỏ như mũ, giầy, họa tiết trên áo bởi số lượng vô cùng lớn trong game. Hơn thế nữa, sau khi mix xong đồ, nếu không ưng ý một vài chi tiết, các vũ công có thể sẽ phải thay đổi tất cả bộ đồ đã lựa chọn.

 Tóm lại, mỗi bộ đồ mà các vũ công mix có thể ví như một “tác phẩm nghệ thuật”, và chính các tác phẩm ấy đã tạo nên thế giới đầy màu sắc trong Audition. 

 AUDITION - NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA 
 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn

 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtc.vn/vongquayau
 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC  
 Audition Channel: https://www.facebook.com/auditionchannelvtc  
 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc  
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile
==============================================

 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh   
 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2 (Chọn Audition)
 Nạp Vcoin tại đây: https://vtcgame.vn/nap-vcoin