Bật mí những “bí mật” ẩn giấu trong Logo kỉ niệm 10 năm Audition

11/08/2016

icon-dong-hungole-blog (573) Tưng bừng mừng sinh nhật Audition 10 tuổi, từ website đến giao diện Thành phố vũ hội đều được thay áo mới xinh đẹp như một món quà dành tặng các vũ công thân yêu. Nhân dịp này, Logo mới cũng được bóc tem, không chỉ đẹp mà còn chứa đựng rất nhiều bí mật thú vị, hãy cùng khám phá nhé!



icon-dong-hungole-blog (56) LOGO CHUẨN CHẤT AU


Không biết các vũ công thân yêu có nhớ được trong 10 năm qua Audition đã thay đổi logo bao nhiêu lần không nhỉ? Với mỗi lần cập nhật lớn, Logo Audition lại có một chút thay đổi để phù hợp với những tính năng mới trong game. Logo Audition đầu tiên với slogan “Nhịp điệu cuộc sống” là lời giới thiệu đến các bạn trẻ với màu xanh thân thiện, các chữ cái được cách điệu giống những phím lên xuống là cách chơi game, cũng là nhịp điệu trầm bổng của âm nhạc. Logo Audition season 2 và 3 tiếp tục được thiết kế thân thiện giống season 1 tạo cảm giác quen thuộc cho các game thủ. Đến phiên bản New Audition, Logo được “gắn” thêm đôi cánh chính là tính năng nổi bật và độc quyền tại Việt Nam ở bản cập nhật này đó là vũ công nào cũng có thể bay icon-dong-hungole-blog (96).


Logo "Chuẩn Au"


Tháng 8 năm 2016, VTC ra mắt Logo mới kỉ niệm 10 năm sinh nhật và sẽ là Logo nhận diện cho toàn bộ các sản phẩm chung của Audition. Logo Audition nay đã được rút ngắn lại thành Au như cách các game thủ vẫn quen gọi trìu mến 10 năm nay. Vẫn màu xanh quen thuộc đã trở thành biểu tượng, vẫn những mũi tên lên xuống đã in sâu trong kí ức nhiều người, logo Au chất theo đúng cái cách mà người chơi vẫn nghĩ về nó. Những kí tự lên xuống của Au không chỉ là phím chơi, cũng không chỉ là nhịp điệu của âm nhạc mà đó còn là sự thăng giáng của cuộc sống. Logo Au gợi nhắc về những ngày đầu tiên Audition đến Việt Nam, được các vũ công hân hoan chào đón và trở thành một phong cách sống mới của giới trẻ. Trong 10 năm qua, Audition đã đồng hành cùng thế hệ trẻ, cùng chia sẻ buồn vui và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các game thủ. Logo Au “cô đặc” tất cả những chất riêng mà chỉ Au mới có và cũng chỉ những người chơi Au mới hiểu, mới nhớ và yêu icon-dong-hungole-blog (54).



icon-dong-hungole-blog (56) 10 NĂM - CHẮP CÁNH ĐAM MÊ


Audition - 10 năm chắp cánh đam mê


Mỗi giai đoạn phát triển của Audition đều mang một thông điệp mà NPH muốn gửi đến người chơi. Nếu “Nhịp điệu cuộc sống” là lời mô tả thú vị mà chân thực nhất về game ở giai đoạn làm quen thì “Nơi cảm xúc thăng hoa” chính là cảm giác game thủ khi đã lỡ “yêu” Au mất rồi. Cũng nhờ tình yêu với Audition mà rất nhiều bạn trẻ đã được tiếp thêm động lực và quyết tâm với đam mê của mình. Audition “sạc” lại pin năng lượng cho các vũ công sau những giờ học, giờ làm căng thẳng mệt mỏi, Audition tạo ra một cộng đồng kết nối gắn bó, thân thiết với nhau, Audition giúp các vũ công tìm được một nửa hoàn hảo, Audition là bệ phóng thành công cho rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiêng,…. còn rất nhiều ước mơ nữa mà Audition đã cùng các vũ công biến thành hiện thực. Chính vì vậy, 10 năm qua Auditon chính là nơi đã “Chắp cánh đam mê” cho rất nhiều bạn trẻ. Đây cũng chính là khát vọng của NPH đối với Audition trong chặng đường phát triển sắp tới đó là tạo ra một thế giới nơi mọi đam mê được lắng nghe, được sẻ chia và được thực hiện icon-dong-hungole-blog (34)


icon-dong-hungole-blog (537) HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ VŨ HỘI icon-dong-hungole-blog (537)