BCN 2.39 - Soái Ca Bí Ẩn - Update 10 bản tình ca ngọt ngào nhất tháng 9

19/09/2016
 BCN 2.39 – Soái Ca Bí Ẩn của New Audition sẽ mang đến những điều bất ngờ cực lãng mạn cho các vũ công tại Thành phố Vũ hội. Những bài hát hot nhất trên thị trường hiện nay cũng đã nhanh chóng được đưa vào game. Hãy cùng chúng tớ lắng nghe thử các giai điệu ngọt ngào và đầy yêu thương này nhé.


Bích Phương Idol sẽ giới thiệu bài hit đang đứng Top các Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam với cộng đồng game thủ New Audition. Bài hát “Gửi Anh Xa Nhớ” mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết, với chút gì đó hoài cổ đang khiến cho các tín đồ âm nhạc “ghiền” hết mức. 



“Thả Vào Mưa” – hit mới của chàng hoàng tử mưa Trung Quân Idol lại khiến người yêu nhạc cảm thấy day dứt vì nỗi buồn vô hạn của anh chàng trong bài hát. Tiếc thương cho một mối tình tan vỡ vào một ngày mưa rơi. icon-dong-hungole-blog (425)icon-dong-hungole-blog (425)icon-dong-hungole-blog (425)

 
Hãy lắng nghe câu chuyện tình buồn của một chàng trai yêu đến cuồng si, không tiếc tất cả vì người mình yêu được kể lại qua giai điệu sôi động của “Dangerously” – Charlie Puth nhé. 
icon-dong-hungole-blog (96)icon-dong-hungole-blog (96)icon-dong-hungole-blog (96)

 
Sự kết hợp ăn ý của Justin Bieber và DJ Snake qua lời tỏ tình “Let Me Love You”. 



Ca từ mạnh mẽ, giai điệu lôi cuốn của “Monster” – EXO có thể khiến cho những trái tim sắt đá nhất tan chảy trước tình yêu mãng liệt của chàng trai trong bài hát này.

 
Bên cạnh những bản nhạc ngọt ngào về tình yêu, BCN 2.39 – Soái Ca Bí Ẩn còn ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ nữa. Những bộ đồ đôi vô cùng đáng yêu, 5 avatar thiết kế mới, 100 avatar mới toanh,… tất cả sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/09 này. 


Các vũ công thân yêu hãy cùng chúng tớ đón chờ chàng “Soái Ca Bí Ẩn” này ra mắt nhé. 

icon-dong-hungole-blog (96) HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ VŨ HỘI icon-dong-hungole-blog (96)