GIỚI THIỆU CÁCH SỬ DỤNG GIAO DIỆN TRANG CHỦ MỚI

15/08/2016

icon-dong-hungole-blog (573) Trang chủ mới của chúng mình đã "lên sóng" chính thức ngày hôm nay, chắc chắn bên cạnh sự thích thú thì cũng có nhiều bỡ ngỡ với những thay đổi mới phải không nào? Vậy thì chúng mình cùng tìm hiểu cách sử dụng giao diện mới ngay bây giờ nhé! 



Như đã hứa, giao diện mới đã lên sóng cộng đồng game thủ nhà ta rồi đó! Ngay bây giờ cùng tìm hiểu những điểm mới mẻ của gao diện này nhé icon-dong-hungole-blog (276).



icon-dong-hungole-blog (490) GIỚI THIỆU CÁCH SỬ DỤNG GIAO DIỆN TRANG CHỦ MỚI icon-dong-hungole-blog (490)



Phần trên cùng của trang chủ Audition là những dòng thông báo mới nhất về những tin tức hot nhất diễn ra trong thời gian gần đây của nhà Audition icon-dong-hungole-blog (166). Thật dễ để cập nhật nhanh nhất những tin tức mới nhất phải không nào icon-dong-hungole-blog (276)



Mục "Tin hot" sẽ cập nhật cho chúng mình những thông tin mới nhất và hot nhất, chỉ cần nhìn vào trang chủ là đã thấy "Tin hot" rồi đó, đó có thể là tin tức về cộng đồng hay bản cập nhật mới icon-dong-hungole-blog (279). Toàn là tin sốt dẻo thôi đó icon-dong-hungole-blog (340)


Phía bên phải của trang chủ là thanh công cụ giúp chúng mình có thể dễ dàng vào các mục khác như  Fanpage Audition ViệtNam, Hội chơi Au, Góp ý...


Bảng vinh danh ở vị trí cực kì dễ nhìn, chỉ cần di chuyển con trỏ vào mục "Bảng vinh danh" thôi là danh sách Top Vip, Top Đại Gia, Top Fam... sẽ lộ diện ngay đó icon-dong-hungole-blog (270)


Các banner sẽ liên tục thay đổi trên giao diện mới, giúp cả nhà dễ dàng nắm bắt và đọc thông tin về những sự kiện đặc biệt nhất nhà Audition icon-dong-hungole-blog (96)


Thanh công cụ phía trên là nơi chúng mình có thể tải game, đăng kí nhanh, vào Vipshop và Auboutique... một cách dễ dàng nhất, chỉ cần một cú click thôi đấy, quá tiện phải không nào icon-dong-hungole-blog (425)?


Điểm mới mẻ nhất nhất phải kể đến là Lịch sự kiện thông minh, những ngày có sự kiện diện ra sẽ được khoanh tròn giúp chúng mình dễ dàng nắm được điều gì hấp dẫn đang diễn ra icon-dong-hungole-blog (66). Chỉ cần rê chuột đến ngày trong lịch sự kiện là thông tin đã hiện ra rồi. Quá tuyệt icon-dong-hungole-blog (337)


Trang chủ mới thật tiện lợi và thông minh đúng không cả nhà? Hãy nói cho chúng tớ suy nghĩ của các ấy nhé icon-dong-hungole-blog (68)! Và đừng quên F5 trang chủ để cập nhật những tin tức mới nhất nha icon-dong-hungole-blog (333)!