VTC Game tổ chức lễ tri ân khách hàng VIP 2017

05/01/2017
Để mở đầu cho chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng 2017, VTC Game tổ chức lễ gặp mặt tri ân khách hàng VIP tại khách sạn khách sạn New World Sài Gòn – 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh ngày 08/01 tới đây.

Sắp tới để bắt đầu chuỗi sự kiện thay đổi hệ thống chăm sóc khách hàng VIP, VTC Game tổ chức một buổi lễ gặp mặt và tri ân chăm sóc khách hàng nhân dịp đầu năm 2017.  Với hai bữa tiệc ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, VTC Game hứa hẹn mang tới một ngày hội có hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giá trị. Được biết, đây là lần đầu tiên VTC Game tổ chức lễ gặp mặt cho tất cả các khách hàng VIP thuộc các sản phẩm của VTC Game  đủ để thấy sự đầu tư nghiêm túc cho khách hàng với định hướng trở thành nhà phát hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.



Khách sạn New World Sài Gòn – 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh nơi sẽ tổ chức tiệc tri ân khách hàng VIP khu vực phía Nam của VTC Game


Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc đặc sắc và cuồng nhiệt. Sự xuất hiện của những cô nàng nóng bỏng trưởng thành từ sản phẩm IdolTV cũng không kém phần hấp dẫn. Bên cạnh đó là những đường cong quyến rũ của các cô nàng Bellydance, hay sự khỏe khoắn manh mẽ của những cô gái trong điệu trống nước.



Tất cả đã sẵn sàng cho buổi gặp mặt ngày 08/01/2017 tại TP Hồ Chí Minh, không những vậy. tại Hà Nội cũng sẽ diễn ra buổi lễ tri ân khách hàng VIP khu vực phía Bắc vào ngày 15/01/2016 tại khách sạn Apricot – 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hãy cùng chào đón sự kiện đầu tiên của năm 2017 với VTC Game nhé!

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/congvtcgame/?fref=ts