"Bang Bang Bang" chính thức có mặt trong list nhạc tháng 7

02/07/2015
New Page 1
Các vũ công thân mến,

Vậy là BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland đã chính thức cập bến rùi!! Các bạn sau khi đã nhấn nút DOWNLOAD, đã có thể ung dung nằm thưởng thức âm nhạc trong lúc chờ "cạ cứng" của mình đăng nhập New Audition đó nha! Thử đoán xem tháng 7, ngoài bản nhạc đình đám Bang Bang Bang ra thì chúng mình còn được thưởng thức những ca khúc hot nào nữa nha!

STT Tên Bài Hát Ca sĩ thể hiện
1 Bang Bang Bang Big Bang
2 Có Bao Giờ Anh Nhớ Khởi My
3 Hello Bubble Girl's Day
4 Dối Lừa Nguyễn Đình Vũ
5 About You Now Shayne Ward
6 Shut Up And Dance Walk The Moon
7 Can You Feel It Supper Junior

Chúng mình cùng đón xem MV của các ca khúc đình đám này thôi!


Bang Bang Bang là sản phẩm âm nhạc mới nhất này được ví von với cú hit Fantastic Baby từ 3 năm trước, và hoàn toàn có lý. Chất nhạc sôi động và phong cách "điên rồ" của Big Bang đã được thể hiện rõ nét nhất trong MV của ca khúc này. Điểm thú vị là tạo hình của 5 anh chàng vô cùng khác biệt, không ai giống ai. Một số phong cách trong MV dễ khiến fan trung thành liên tưởng đến các sản phẩm trước đó như Monster, Tonight...


Chất nhạc sôi động và phong cách "điên rồ"


Ca khúc "Có bao giờ anh nhớ" do Khởi My thể hiện với những ca từ da diết kể về nỗi nhớ của cô gái với câu chuyện tình đầu của mình

Chỉ sau 30 phút xuất hiện trên website nghe nhạc chacha.vn, “Dối lừa” đã cán mốc 50.000 lượt nghe, một con số đáng “ghen tị” của bất cứ một ca sĩ nào. Trên trang cá nhân của Đình Vũ, bài hát cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, khen ngợi. “Dối lừa” dường như đã trở thành “từ khóa hot”, được lùng sục “ráo riết” bởi cộng đồng mạng.


“Dối lừa” dường như đã trở thành “từ khóa hot” và được lùng sục “ráo riết” bởi cộng đồng mạng


Âm nhạc trầm ấm và ngọt ngào chính là sức hút của About You Now

Ngày 31/3 vừa qua, bộ đôi Donghae & Eunhyuk đã xuất xưởng MV cho ca khúc “Can You Feel It” nằm trong album “The Beat Goes On” của nhóm. Nếu kỳ vọng vào một MV long lanh được trau chuốt từ nội dung đến góc quay, khung cảnh, trang phục… thì hẳn là các fan sẽ thất vọng tràn trề vì “Can You Feel It” dường như chẳng đáp ứng được chút xíu nào trong mấy tiêu chuẩn trên. Tuy nhiên, nếu để theo dõi với tinh thần “vui là chính” thì MV “Can You Feel It” có thể được coi như lựa chọn hàng đầu.


Loạn nhịp với Can You Feel
It

Các vũ công ơi!! Âm nhạc luôn là một thứ kỳ diệu khiến cảm xúc con người có thể thay đổi lẫn lộ đó! Nhưng đến với thế giới Audition, âm nhạc sẽ đưa bạn đến với những cung bậc thăng hoa nhất và thư giãn đến tột đô. Và giờ là lúc chúng mình cùng thăng hoa cùng BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland thôi nào!!



 Hội đồng thành phố vũ hội