Audition "đú" Victoria's secret ra mắt THỜI TRANG NỘI Y??

10/06/2015

Các vũ công thân mến,

Ngày ra mắt BCN tháng 6 đã gần kề rồi! Tuy nhiên, chúng tớ vẫn chưa nhận được bất cứ một thông tin hay động thái gì từ phía NPH về các nội dung sẽ có trong tháng này. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm xông pha đa tích lũy các phòng viên của thành phố vũ hội đã vẫn dụng các chiêu trò từ: Nam nhân kế, mỹ nhân kế, phong bì trao tay rồi là mát xa mát.... Cuối cùng chúng tớ cũng moi được thông tin tuy là một chút thôi nhưng nó khá là hot đấy!! Đảm bảo nghe xong không nóng bảo phí. Các vũ công hãy tập trung nhé!


BCN tháng 6 có gì hot?????

Bạn nghĩ sao nếu như thành phố vũ hội sẽ trở thành sân khấu biểu diễn thời trang và thiên thần sở hữu những đường cong nóng bỏng không phải ai khác mà chính là các bạn - Các cư dân của thành phố Audition??? Trong không khí rạo rực của biển xanh vẫy gọi, thành phố vũ hội ngoài việc lên ý tưởng mới cho BCN tháng này thì BQT có vẻ như còn quyết định sẽ "ăn theo" Victoria's secret cho ra mắt "BST THỜI TRANG NỘI Y" 100 % made in Việt Nam nữa đấy!! Không biết có phải không nữa?? Những mà quả là một tin Shock đúng không nào??


Sang trọng mà vẫn thật quyến rũ

Đen huyền bí khiến ai cũng muốn khám phá

Trong sáng và thuần khiết lắm nhé!

Liệu 05 Avatar thiết kế này có đúng là thời trang nội y như chúng mình nghĩ hay không???

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một trong những bí mật "hót hòn họt" mà chúng tớ hóng hớt được nên chưa thể chắc chắn được các vũ công nhé! Nhưng các bạn đừng lo, hiện nay phóng viên của thành phố vũ hội đang tiếp tục tõa đi khắp mọi ngóc ngách để thu thập thêm thông tin cho chúng mình rùi!! Nếu bạn muốn mình thật xinh đẹp và lỗng lẫy như các thiên thần Victoria's secret thì nhớ đăng nhập trang chủ thường xuyên để update cho mình những nội dung nóng hổi nhất nhé!

Hội đồng thành phố vũ hội