Audition chào bạn mới với cơn lốc quà tặng

22/04/2015

Các vũ công thân mến!

Sau một buổi sáng được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, khung cảnh ngọt ngào cực yêu cùng những ca khúc lãng mạn và hàng trăm Items long lanh, chắc hẳn các vũ công vẫn đang vô cùng thích thú có phải không nào? Và đi kèm cùng BCN 2.12 Candy ngọt ngào còn là những sự kiện cực "kul" nữa đó!

Như nhưng thông tin mà chúng tớ đã bật mí ở bài viết trước, kì này, các vũ công mới có level từ 1 – 10 sẽ tha hồ đón cơn mưa giải thưởng cùng "Gói quà người chơi mới" đấy nhé!

Cùng "zoom" vào những thông tin chi tiết thôi nào!

BCN 2.12 sẽ "update" gói quà cực hấp dẫn dành cho những vũ công mới bắt đầu bước chân vào thành phố vũ hội Audition. Đây là gói vật phẩm dành riêng cho những vũ công mới bắt đầu tham gia với mức giá giao dịch cực kỳ hấp dẫn, chỉ những nhân vật có level từ 1 – 10 mới có thể nhìn thấy giao diện hiển thị gói vật phẩm mới này tại Siêu thị thời trang của thành phố Audition.


Gói vật phẩm này được đặt ở khu Shopping Mall quen thuộc nhé!


Tadaaa! Đây chính là gói quà của chúng mình đó các vũ công mới ơi!

 

Tại đây, người chơi có 2 lựa chọn gói giao dịch cho nhân vật của mình:

Gói quà dành cho vũ công.

Gói quà dành cho cặp đôi (Những nhân vật đã kết đôi mới có thể mua được gói vật phẩm này).

Những gói vật phẩm giao dịch này có các Items dành riêng cho các đối tượng vũ công khác nhau, khi người chơi click lựa chọn 1 gói quà thì những thông tin cụ thể của từng gói sẽ hiển thị với mức giá ưu đãi:


Gói quà cho các vũ công mới.


Gói quà dành riêng cho các cặp đôi mới.

Với mỗi gói quà, người chơi sẽ được thực hiện một lần giao dịch duy nhất. Chúng tớ rất hi vọng sự hỗ trợ đặc biệt này sẽ giúp ích được nhiều cho những vũ công mới tham gia vào thành phố vũ hội nha!


Với giá cực ưu đãi là chúng mình đã sở hữu được những items xinh rùi! Đây là những hình ảnh gói quà đã mua thành công trong tủ đồ nhá!
 

Chưa hết đâu nhé! Trong thời gian từ 22/04 – 01/05, những người chơi có nhân vật từ level 01 – 10 có thể tham gia ngay sự kiện “Shopping Giờ Vàng”:

Khi mua thành công Gói quà Vũ công hoặc Gói quà Cặp đôi sẽ nhận được thêm phần quà sau:

Mua gói quà Vũ công tặng Item “Thỏ bông, cầm tay” – thời hạn 30 ngày

Mua gói quà Cặp đôi tặng Item “Đồng hồ Tình yêu” – thời hạn 30 ngày

  Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 20h00 - 20h30 hàng ngày từ 22/04 - 01/05, Top 10 tài khoản hoàn thành giao dịch gói quà Vũ công mới hoặc gói quà Cặp đôi mới nhanh nhất sẽ nhận Icon "I Love Au" (30 ngày) nữa đó!

Nội dung Quà tặng Thời hạn Hình ảnh
Gói Vũ công mới Thỏ bông, cầm tay 30 ngày  
Gói Cặp đôi mới Đồng hồ tình yêu 30 ngày
Top 10 hàng ngày Icon "I Love Au" 30 ngày  

Thật là "đã" quá đi thôi các vũ công ơi! Vừa cảm nhận những nét mới mẻ từ BCN mới, vừa đắm mình trong cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chúng mình không nhâm nhi những viên kẹo ngọt và nhanh chóng tham gia sự kiện để thưởng thức những điều tuyệt vời này thui nhỉ? Chúc các vũ công có thật nhiều niềm vui với Candy ngọt ngào nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội