Audition ra mắt siêu phẩm "Thẻ thông báo VIP" !

22/09/2015
Untitled 1
Các vũ công thân mến!

Trong BCN 2.21-Ngày hội trăng rằm, các vũ công không chỉ được vút bay với những bản nhạc hot, mặc những bộ thời trang cá tính mà còn được trải nghiệm một siêu phẩm mới toanh mang tên Thẻ thông báo VIP”. Wow, nghe thôi đã thấy tò mò lắm rồi phải không nào?
 

Từ bây giờ, với “Thẻ thông báo VIP” chúng mình có thể tha hồ đăng những status mỗi khi buồn vui hoặc gửi gắm những SMS tình cảm cho người ấy. Item siêu hot này cũng được các game thủ Audition quốc tế khá ưa chuộng. Lần này "Thẻ thông báo VIP" chính thức xuất hiện ở Audition Việt Nam đem đến trải nghiệm tính năng thông báo hoàn toàn mới. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều mới lạ của item này nhé!
Thẻ thông báo VIP đã có sẵn ở trong Shopping Mall rồi!
Đối với các anh chàng, các cô nàng thích update tâm trạng của mình thì ngay lập tức hãy đến Shopping Mall để sắm em ý ngay nhé! Chỉ với thao tác đơn giản, nhấn nút "xác nhận" thế là em ý đã ngoan ngoãn nằm gọn trong tủ đồ của bạn rùi!

Item này được sử dụng theo giờ các tình yêu!
Vì là Item sử dụng theo giờ nên thẻ "Thông báo" được thành phố vũ hội niêm yết mức độ thời gian và giá bán theo các mức độ như sau: 5 Vcoin/ sử dụng 2 giờ – 10 Vcoin/ sử dụng 4 giờ – 15 Vcoin/ sử dụng 6 giờ. Đây là mức thời gian mà chúng mình có thể sử dụng thẻ tính từ thời điểm chính thức nhấn nút sử dụng em ý nha!
Tuy nhiên, chúng mình cũng phải chú ý "Thẻ thông báo VIP" chỉ được sử dụng 1 lần cho một giao dịch thôi nha!! Hết thời hạn mà chúng mình đặt mua em ý là em ý cũng hết công dụng luôn đó! Ngoài ra, em ý cũng không có khả năng thay đổi tâm trạng trong nhiều lần đâu, chỉ có 1 tâm trạng từ lúc chúng mình cập nhật cho đến cuối cùng thôi!

Đây là món đồ chỉ dùng chứ hổng tặng được nha !!

Mỗi lần sử dụng chỉ mua được một thẻ thôi các vũ công ạ ^_^

Tèn tén ten, vậy là từ giờ có thể thỏa sức chia sẻ những thông điệp cực ngầu rồi đấy các bạn ơi! “Thẻ thông báo VIP” chỉ hiện thông báo ở kênh mà bạn đã giao dịch thôi nhé!



Cập nhật tình trạng cá nhân hay các status dễ thương

Các vũ công chỉ cần vào mục Phụ Kiện trong tủ đồ, ấn chữ “U” để sử dụng ngay và đừng quên kiểm tra thời gian sử dụng của thẻ nha. Chúng mình có thể chia sẻ tối đa 37 kí tự, sau khi viết xong thì thông báo của mình sẽ hiển thị ngay lập tức trên giao diện của thành phố nhé các tình yêu!
Chà! Chúng tớ đang rất tò mò không biết sẽ đọc được những chia sẻ bá đạo gì từ các vũ công Audition nhà mình đây? Chỉ còn vài giờ nữa nữa, thành phố vũ hội chúng ta sẽ chính thức được cập bến BCN 2.21 - Ngày hội trăng rằm rồi đó, hãy theo dõi chúng mình để có được những thông tin mới nhất nhé

 
 Hội đồng thành phố vũ hội