Bay bổng cùng đôi cánh tiên ngũ sắc

09/12/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Các bạn biết tại sao BCN 2.06 lại mang tên thiên đường mua sắm không?? Để thành phố vũ hội giải thích cho các bạn nhé!! BCN 2.06 - Thiên đường mua sắm sẽ đem đến cho chúng mình một kho tàng Item thời trang khổng lồ. Trong đó, bao gồm rất nhiều bộ cánh thời thượng, Item trang sức xinh yêu và thêm 2 em cánh cực kỳ sang chảnh nữa đó!!


Tha hồ lựa chọn Item mình thích nhé!

Trong bài viết trước, chúng mình đã được chiêm ngưỡng BST thời trang thu đông của BCN 2.06 - Thiên đường mua sắm rùi đúng không nào?? Và giờ chúng mình sẽ tiếp tục khám phá về hai em cánh xinh yêu sẽ đổ bộ thành phố vũ hội vào ngày mai nha!

Với thiết kế lộng lẫy, màu sắc nhẹ nhàng cánh tiên ngũ sắc sẽ khiến cho chúng mình bị hút mắt ngay từ phút đầu tiên. Hãy thử tưởng tượng xem, trong khung cảnh tuyết trắng, được khoác lên mình những Item thời trang ấm áp và diện cánh tiên ngũ sắc trông chúng mình giống như những thiên thần tuyết vậy. Lãng mạn quá đi à!


Em ý đây nè các bạn


Sang chảnh lắm luôn nha!

Nếu như cánh tiên ngũ sắc với màu sắc đơn giản, thuẩn khiết thì đôi cánh hắc ám lại đem đến sự mạnh mẽ và đầy quyền lực của màu đen. Chỉ cần khoác em ý lên mình, trong chúng mình sẽ thế nào nhỉ? Trẻ - Đẹp - Quyền lực là những từ dùng để miêu tả về đôi cánh hắc ám đó!


Đôi cánh hắc ám


Quyền lực là như vầy



Nhìn đằng sau sẽ như này nhé!

Để thỏa mãn mong muốn được ngắm trọn BST thời trang thu đông tháng này, phóng viên của chúng ta đã nhanh chóng ghi lại clip vô cùng đầy đủ nhé!! Trong thời gian chờ đợi link dowload của BCN chúng mình hãy cùng nghiền ngẫm clip dễ thương này nha!

 

Cùng chúng tớ lên "dây cót" để chào đón BCN 2.06 - Thiên đường mua sắm nào các vũ công ơi! Sáng này mai, chúng mình sẽ chính thức được trải nghiệm em ý rùi đó!!

BCN 2.06 - Thiên đường mua sắm


Thời gian: 10/12/2014
Dung lượng: ~ 80 MB


BCN 2.06: Thiên đường mua sắm

Thời gian dự kiến: 10/12/2014

Tin bài liên quan:

BCN 2.06: Đắm mình trong cơn lốc thời trang

Link dowload BCN 2.06 - Thiên đường mua sắm

Hội đồng thành phố vũ hội