Biến hóa lộng lẫy với 5 items thiết kế mới

22/09/2015
Các vũ công thân mến!

Từ trước đến nay, cánh luôn là một phụ kiện trang sức không thể thiếu của các vũ công của thành phố vũ hội. Bởi cánh không chỉ đem lại sự đẳng cấp, sành điệu, sanh choảnh mà còn giúp chúng mình trở nổi bật hơn nữa đấy! Chúng ta chỉ cần khoác lên mình những chiếc cánh lấp lánh, nhấn nhá thêm những bộ trang phục xinh xắn thì đã trở nên khác hơn rất nhiều. Thay vì là những cô nàng, những chàng trai dancer thì ngay lập tức trong mắt mọi người chúng mình đã là những thiên thần đáng yêu rùi đó!



Trong BCN 2.21 - "Ngày hội trăng rằm" lần này, chúng mình xin trân trọng giới thiệu tới các vũ công 2 đôi cánh mới toanh. Đây là 2 items đặc biệt trong 5 items thiết kế của tháng 9, bây giờ chúng mình cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của hai em ý nha!




Cận cảnh hai đôi cánh thiên thần hoành tráng của BCN 2.21


Được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp và sự mềm mại của những cánh hoa, thành phố vũ hội đã cho ra mắt hai cặp cánh thiên thần đáng yêu này với mong muốn đem đến cho các bạn sự thoải mái và mềm mại như những cánh hoa. Hoa hồng còn thể hiện sự kiêu hãnh và quyền lực của bât cứ ai ở hữu nó, vậy bạn còn chần chữ gì nữa mà hãy nhanh tay trở thành những chủ nhân đầu tiên của cặp cánh vô cùng sang trọng này. Trong thời gian chờ đợi, chúng mình hãy cùng nhau xem những hình ảnh lung linh của hai cặp cánh này trong clip dưới đây nhé!

Ngoài hai cặp cánh độc nhất vô nhị này, các vũ công còn được dịp lóa bắt bởi sự xuất hiện của 3 items sang chảnh nữa nhé! Mái tóc vàng bồng bềnh của "Công chúa hoa hồng" cùng vương miện tạo nên một dáng vẻ hoàng tộc và kiêu hãnh cho người diện chúng. Thiết kế còn gây ấn tượng bởi bộ váy trắng tinh khôi điểm những cánh hoa rơi, sự tinh tế này sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy nhé!


Công chúa hoa hồng lung linh cùng bộ váy “đẹp vạn người mê”, các vũ công đã thấy mê mẩn chưa nào!!

Bộ "Mỹ nam thần tượng" mang tông màu đỏ đậm đem đến một vẻ mạnh mẽ nam tính cho các chàng trai. Đặc biệt là họa tiết froral đang là hot trend của năm nay đã được thành phố vũ hội chính thức đưa vào trang phục thiết kế này.


 
Mĩ nam thần tượng – nghe cái tên thôi đã thấy đẳng cấp lắm rồi, chắc hẳn chàng trai nào khoác lên mình set đồ này đều khiến những người xung quanh ngưỡng mộ và ngạc nhiên lắm đây!

Sau khi được ngắm những items thiết kế lộng lẫy của tháng này, có vũ công nào muốn gia nhập ngay hội những thiên thần Audition với mình không nhỉ? Hãy chờ đón BCN 2.21 - Ngày hội Trăng rằm nhé, chúng mình sẽ được sở hữu các bé items thiết kế siêu VIP đó sớm thôi! Hãy theo dõi chúng mình để có những thông tin hot nhất về update tháng này nha!

Tin bài liên quan:

Vui Trung Thu cùng BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm
[UPDATE] List nhạc tháng 9 - Toàn hit khủng


 Hội đồng thành phố vũ hội