Đề cử nhạc Update tháng 7

20/06/2014
New Page 5

Các vũ công thân mến,

Bản Update 1.10 - Vũ điệu mùa hè vừa qua gây nên sức hút đối với các vũ công thành phố Audition bởi chính các bạn ấy là người quyết định 10 bài hát sẽ được đưa vào bản cập nhật tháng. Vì thế mà những ca khúc hits một thời như: As long as you love me, cry on my shoulder, please tell me why... lại tiếp tục đem đến cho chúng ta những ván nhảy thăng hoa, đưa chúng ta tìm lại những kỉ niệm một thời...

Và để mang đến sự hấp dẫn cho BCN tháng 7 tới, Hội đồng thành phố quyết định: tiếp tục cho các vũ công của chúng ta quyền được lựa chọn những ca khúc sẽ đưa vào trong game. Ta-ra! Thật là tin vui các bạn nhỉ, chúng ta tiếp tục được nhảy trên các bài hát mình yêu thích rồi đấy!

Cùng tớ tìm hiểu cách thức đề cử nào!

   Địa điểm đề cử: Fanpage Audition: https://www.facebook.com/AuditionVTC?fref=ts

  Thời gian: 20/6/2014 – hết ngày 22/6/2014

  Nội dung: Sau khi có bài viết tại trang chủ, BQT sẽ cập nhật trạng thái tại Fanpage, đưa link bài viết này và các bạn chỉ cần cung cấp thông tin như sau, bằng cách comment phía dưới trạng thái.

Tên bài hát:

Ca sỹ:

Thể loại:

Link bài hát:

- BQT chỉ nhận đề cử các bài hát thuộc 1 trong 3 thể loại sau:

Nhạc Âu – Mỹ.

Nhạc Hàn Quốc.

Nhạc Việt Nam.

- Sau khi kết thúc thời gian đề cử, BQT sẽ chọn ra 3 hoặc 5 bài hát sẽ được cho vào bản update đầu tiên của tháng 6 (Ngoài ra sẽ có thêm bài hát do BQT chọn)

  Lưu ý:

- Trường hợp có hơn 1 người đề cử trùng 1 bài hát, và bài hát đó được chọn cho vào bản update tháng 6, BQT sẽ chỉ trao thưởng cho người đề cử bài hát đó nhanh nhất.

- Mỗi người chơi chỉ được đề cử 1 bài hát, nếu đề cử hơn 1 bài hát và spam hệ thống bằng cách gửi quá nhiều comment, BQt sẽ xóa comment.

- Các bài hát không thuộc 1 trong 3 thể loại do BQT đề ra, sẽ không được chọn để cho vào bản update tháng 6.

- Bài hát được đề cử không nhất thiết phải là bài hát mới nhất, chỉ cần bài hát đó chưa có trong game New Audition, đúng thể loại yêu cầu của BQT.

- Ưu tiên nhạc Việt Nam, các bài hát có thời hạn phát hành gần đây nhất.

- Link nhạc phải đạt đủ điều kiện như sau: Đủ độ dài bài hát theo đúng bài hát chính thức, âm thanh to rõ ràng, nhạc chất lượng từ 128kp trở đi… Không nhận link video, youtube…

- Những bài hát với nội dung phản cảm, lời lẽ thô tục, phản động…. sẽ bị xóa ngay lập tức khỏi Fanpage.

   Phần thưởng:

Bài hát được đề cử có tên trong danh sách nhạc do BQT chọn, sẽ được nhận phần thưởng từ BQT là 1 giftcode/người trị giá 200 Vcoin.

  Danh sách vật phẩm trong giftcode:

Name

Thời hạn

Mặt nghi ngờ

30 ngày

Tóc nâu xoăn,nơ Mickey,cute

30 ngày

Áo phông kẻ,ngây thơ

30 ngày

Jean bó,máy bay nhiều màu

30 ngày

Dép dâu tây (đôi)

30 ngày

Piano mini

30 ngày

Mũ nồi, Micky dễ thương (Đôi)

30 ngày

Áo,thập niên,80

30 ngày

Quần bò,màu xám hip hop

30 ngày

Giầy da,đen bóng

30 ngày

Mặt nghi ngờ

30 ngày

  Cách thức nhận thưởng:

Sau khi hết thời gian đề cử nhạc, trong vòng 24h, BQT sẽ thông báo kết quả tại trang chủ New Audition.

Đồng thời, các bạn có tên trong danh sách vui lòng gửi tin nhắn trên Fanpage cho BQT, BQT trả lời tin nhắn và gửi kèm mã giftcode trong tin nhắn.

Các bạn ơi! Các bạn có muốn các ca khúc ưa thích của mình sẽ nằm trong Top 10 các bài hát sẽ được cập nhật vào tháng 7 tới không? Vậy thì nhanh nhanh cùng tớ đăng ký đề cử tại Fanpage Audition ngay nào!

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

 

 
 
 Hội đồng thành phố vũ hội