Đón sinh nhật cực chất cùng BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY

10/08/2015
Các tình yêu thân mến,
 
Khép lại tháng 7 nóng nực, chúng mình sẽ cùng chào đón tháng 8 sôi nổi cùng mùa lễ hội thật náo nhiệt nhé! Tháng 8 yêu thương mang theo rất nhiều dự định và mong ước cho sinh nhật chung của thành phố vũ hội. Sinh nhật là thời điểm chúng mình gửi đi những quà tặng, những tình cảm từ trái tim, những lời chúc vô cùng ý nghĩa nữa chứ! Và chúng tớ vô cùng tự hào khi được cùng hàng nghìn thành viên trên mọi miền đất nước thổi nến mừng sinh nhật tròn 9 tuổi.
 
Khởi đầu cho một tháng sinh nhật ý nghĩa, thành phố vũ hội xin được gửi tới toàn thể vũ công  bản Update tháng 8 với tên gọi VIP BIRTHDAY. Bật mí với các vũ công, thông điệp này sẽ theo suốt cùng chúng mình trong tháng 8 này đó!


BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY
Thời gian dự kiến: 12/08/2015
 
Giờ là lúc chúng mình khám phá xem thành phố vũ hội đã chuẩn bị những bất ngờ gì trong BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY nhé!

Âm nhạc:

15 bài hát mới chúng mình tha hồ thưởng nhé! Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của bài hát chế độc quyền cho Audition : “Love Audition” – Ca sĩ: Cavalli Nguyễn (Nhạc: Justa Tee)

Nghe nhạc tại đây: https://soundcloud.com/user648308204/sinh-nhat-audition-che

Giao diện mới:
Màu sắc rực rỡ, đúng chuẩn của sinh nhật hứa hẹn sẽ mang đến cho các một vũ công một không khí hoàn toàn khác lạ đây có thể nói là công cuộc làm mới mình cực kỳ "khủng" của thành phố vũ hội
 
Avatar:
 

130 Avatar mới sẽ xuất hiện trong BCN tháng này, các vũ công sẽ không phải lo lắng mặc gì khi tham dự sinh nhật nữa nha!
 
05 Avatar thiết kế cực kỳ sang chảnh nhìn là mê liền.
 
Skill nhảy mới:
Lâu lắm rùi! Thành phố vũ hội mới cập nhật thêm skill nhảy mới và lần này hẳn 20 skill luôn nha!
 
Bao gồm: 10 Skill 4k và 10 Skill 8k
 
Sự kiện:
- Chùm sự kiện tháng 8
 
- Sự kiện: Thu Thập Chữ “Happy Birthday”
 
- Sự kiện: X2 Den + Exp
 
- Webshop tưng bừng giảm giá đón sinh nhật
 
Wow!!! Quá tuyệt vời đúng không các bạn?? Còn rất nhiều quà tặng bất ngờ dành cho chúng mình khi tham gia hành trình khám phá BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY đó các cư dân của thành phố vũ hội ơi! Trong ngày hôm nay (10/08) và ngày mai (11/08), mọi thông tin sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật do đó các vũ công hãy thường xuyên có mặt trên trang chủ để update cho mình những điều cần thiết nhất nhé!
 
BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY

Thời gian dự kiến: 12/08/2015

Tin bài liên quan:

Thành phố vũ hội makeup "lồng lộn" đón VIP BIRTHDAY

 

 
 Hội đồng thành phố vũ hội