Đón Tết yêu thương cùng BCN 2.27 - MÙA YÊU

01/02/2016

Các vũ công thân mến,

Những cơn mùa phùn đầu năm mang theo những con gió lạnh cuối cùng của mùa đông báo hiệu Xuân đã về, Xuân đã bắt đầu gõ của từng nhà để cùng chúng mình chuẩn bị đón Tết Bính Thân rùi đó!! Chỉ cần hít hà một hơi Xuân cũng đủ làm rạo rực cả tâm hồn, đánh thức mọi giác quan và khiến trái tim run lên vì cảm xúc. Các vũ công ơi! nếu ai đã xem lịch thì hẳn là chúng mình đã biết Valentine năm nay sẽ trùng với dịp Tết Bính Thân đúng không nào? Nghe đã thấy ấm áp, hạnh phúc rùi và đây cũng là lý do vì sao thành phố vũ hội đặt tên cho update tháng này là BCN 2.27 - Mùa Yêu đó!

Nhiều sự kiện đón Tết Bính Thân và mùa Valentine đang được chuẩn bị, nhiều item đang sẵn sàng trong sanh sách sale, ... tất cả chỉ chờ đến đúng giờ G ngày 02/02 tới đây thôi. Bạn nhớ nhé!


BCN 2.27 - Mùa Yêu
Thời gian dự kiến: 02/02/2016

Avatars:
05 Item Made In Việt Nam

100 Avatars thời trang đón Tết

15 Avatars Unico

Giao diện:
Một chút hơi hưởng của tết, một chút tình yêu đôi lương tất cả cùng hòa quện đem đến cho thành phố vũ hội một giao diện hoàn toàn khác biệt

Âm Nhạc:
04 bản nhạc mới sẽ được cập nhật trong list âm nhạc tháng này, hứa hẹn sẽ khiến bạn phải ngất ngay đó nha!

Sự kiện:
Sự kiện: Ghép chữ nhận quà

Chùm sự kiện tháng 2

Sự kiện: Trao yêu thương


Tính năng:
Hiệu ứng phát sáng khi di chuyển chuột ingameHiệu ứng phát sáng khi di chuyển chuột ingame.

Wow!! BCN 2.27 - Mùa Yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng mình vô vàn những bất ngờ cho Tết yêu thương năm nay đó!! Mọi thông tin sẽ liên tục được chúng tớ bật mí trong các bài viết tiếp theo, đừng ai quên update cho mình thường xuyên nha!


Bảo Ngọc- Phóng viên thành phố vũ hội