Giải mã Kim Ngưu - Update 1.08

19/04/2014

Các vũ công thân mến,

Hết BCN tháng 3 - Cung Bạch Dương với tính cách năng động, sáng tạo, có thiên hướng chỉ huy, chúng ta sẽ tiếp tục đến với một cung Hoàng đạo sinh ra dưới ảnh hưởng của Kim Tinh – hành tinh có một năng lực khác hẳn các hành tinh khác, là hành tinh của tình yêu và thẩm mỹ - Cung Kim Ngưu.

Những vũ công sinh ra trong khoảng thời gian từ 20/04 đến 21/05 có tính cách ổn định, hơi bảo thủ, sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình. Các vũ công Kim Ngưu, BCN tháng tới sẽ là BCN dành cho các bạn đấy!! Chúng ta hãy cùng nhau hiểu rõ hơn về cung Hoàng đạo này, cũng như những điều thú vị sẽ ra mắt trong BCN sắp tới nhé!

UPDATE 1.08 - BONG BÓNG MÙA HÈ

Thời gian dự kiến: 23/04/2014

Gia đình và bạn bè

Với Kim Ngưu, gia đình rất quan trọng. Những giá trị truyền thống thuộc về gia đình được Kim Ngưu bảo vệ hết lòng. Thời gian dành cho gia đình với Kim Ngưu thực sự quý giá. Những người sinh trong cung này rất quý trẻ con. Họ rất thích đi du lịch và đoàn tụ cùng gia đình.

Với tính cách hài hước và thông minh, Kim Ngưu có rất nhiều bạn. Một khi đã tin tưởng nhau, tình bạn ấy có thể đi đến hết cuộc đời. Kim Ngưu sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và chia sẻ lúc khó khăn hoạn nạn. Trên thực tế, nhiều bạn thân của Kim Ngưu bắt đầu từ thời niên thiếu. Coi trọng tình bạn và giữ lời hứa đó là đặc điểm đáng quý của những người được sinh trong cung này.

Nghề nghiệp và tiền bạc

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và họ không quản vất vả thậm chí liều lĩnh để làm điều đó. Về công việc, Kim Ngưu giải quyết độc lập, kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Bản chất dũng cảm, dám làm dám chịu của Kim Ngưu khiến các cung Hoàng đạo khác phải "nể phục". Khi đã đề ra mục tiêu, họ sẽ làm tới cùng cho dù có mất nhiều thời gian hay công việc đó gặp nhiều khó khăn. Kim Ngưu rất nguyên tắc về mặt thời gian, ghét sự trễ hẹn.

Giá trị vật chất và thành quả lao động là động cơ để Kim Ngưu tiến tới. Vì họ thích khi cần bất kỳ điều gì, Kim Ngưu đều có cơ sở vật chất, phương tiện để tiến hành. Người thuộc cung này thích thức ăn ngon và các đồ đắt tiền, nên công việc với họ rất quan trọng.

Kim Ngưu quản lý và chi tiêu rất tốt, rất đúng mực trong việc chi tiêu mua sắm. Đôi khi có thể tiêu hơi hoang một chút nhưng họ sẽ tính được các khoản bù lại. Sắp tới trong BCN này, sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn có thể "quyến rũ" được Kim Ngưu đấy nhé!

Tình yêu

Kim Ngưu nhạy cảm trong tình yêu, yêu hết mình và chân thành. Thông thường, họ cho nhiều hơn nhận. “Nửa kia” của họ thường là người cùng cung, cũng thông minh và có hoài bão như họ ^^ Còn những F.A Kim Ngưu cũng đừng quá lo lắng, những bản chất tốt đẹp của các bạn sẽ sớm được một người tuyệt vời khám phá và chinh phục trong khoảng thời gian không xa nữa đâu O_<

Chòm sao

Cung này thuộc sao Kim, đây chính là biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát. Hội đồng thành phố xin tiết lộ thêm, những bản nhạc sôi động, hấp dẫn và đầy cuốn hút sẽ xuất hiện trong BCN tháng này đấy, hãy cùng với những chú bò Kim Ngưu tận hưởng các bạn nhé!

Tháng tư này các vũ công của chúng ta sẽ cùng trải qua những kì nghỉ lễ khá "dài hơi" phải không nào? Gần nhất là Giỗ tổ Hùng Vương này, sau đó là đợt nghỉ 05 ngày Giải phóng miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05. Vậy là chúng ta sẽ có khoảng thời gian khá dài cho những kế hoạch và dự định phải không nào? Và Hội đồng thành phố cũng đã chuẩn bị rất nhiều bất ngờ trong BCN tháng này đấy! Hãy cùng nhau chờ đón các cư dân của thành phố vũ hội nhé!

Một số đặc điểm của Kim Ngưu

Màu sắc: Kim Ngưu thích màu hồng

Vật tượng trưng: Ngọc lục bảo

Con số may mắn: Số 2 và số 8.

Các cung hợp với Kim Ngưu: Xử Nữ và Ma Kết

Cung không hợp với Kim Ngưu: Bọ Cạp

Món quà yêu thích: Cây cỏ, sách dạy nấu ăn, hoa và kẹo

Sở thích: Làm vườn, nấu ăn, làm việc chân tay, nhạc, sự lãng mạn, quần áo đắt tiền.

Sở đoản: Sự thay đổi đột ngột, sự phức tạp, tính không an toàn và sự giả tạo.

Nhà cửa: Kim Ngưu thích nhà có nhiều đồ giá trị, thể hiện được sự tự do, khả năng kiếm tiền, sự sở hữu và các nguồn lực tiềm năng của chủ nhân.

Các danh nhân thuộc cung Kim Ngưu

Randy Travis, Jack Nicholson, Cate Blanchett, George Clooney, David Beckham

  Hội đồng thành phố vũ hội