Hãy là những Angelia và Brad Pitt của Audition!!!

19/09/2014

Các vũ công thân mến,

"Khi ta chọn dừng lại để một người khác nắm tay
Ta mới thật sự hiểu hết ý nghĩa của hai chữ sum vầy!
Có đi qua bao hạnh phúc hay đớn đau cũng không cần biết
Vì sẽ đến một ngày có một người nắm chặt lấy tay ta…"

Người ta thường nói, cưới là happy ending, nhưng thực ra đó mới chính là khởi đầu của yêu thương, hạnh phúc và gắn bó. Không phải tự nhiên mà mùa thu được chọn là mùa cưới bởi mùa thu là mùa của yêu thương, mùa của những con gió se lạnh khiến người ta muốn gần nhau hơn. Và bất cứ ai trong chúng mình cũng đều biết đến một câu chuyện tình yêu đẹp như trên phim ảnh của cặp đôi nổi tiếng Angelia và Brad Pitt, với chặng đường 9 năm hạnh phúc bên nhau, tình yêu sâu đậm của cặp đôi này đã khiến trái tim của chúng ta phải rung động.


Với Angelia và Brad Pitt - Yêu thương lúc nào cũng như phút ban đầu

Chuyện tình của họ được bắt đầu từ năm 2005, ít ai trong chúng ta biết rằng để có được hạnh phúc viên mãn như bây giờ Angelia và Brad Pitt đã phải trải qua một chặng đường không hề bằng phẳng với rất nhiều sóng gió và thị phi. Và sau 9 năm hạnh phúc bên nhau, Angelia và Brad Pitt cuối cùng đã tìm được hạnh phúc viên mãn mà nhiều người ao ước đồng thời chinh phục trái tim công chúng nhờ tình yêu bền bỉ, mạnh mẽ và những hành động nhân ái của họ.


Angelia và Brad Pitt hạnh phúc trong ảnh cưới cùng các con

Và trong mùa cưới năm nay của Audition, sao chúng mình không thử 1 lần là những Angelia hay Brad Pitt, thử gắn kết với nhau bằng những yêu thương đong đầy?

Hiện tại, chúng tớ đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng của BCN tháng này đấy các vũ công ạ! Sẽ là không khí ấm áp của lễ cưới ngọt ngào, yêu thương ngập tràn, những Item xinh xắn, thành phố vũ hội được trang hoàng lộng lẫy và cả những sự kiện hấp dẫn sẽ được tổ chức dành riêng cho các cặp đôi nhân vật Audition nữa nhé!! Thú vị quá đúng không các bạn??


Hãy là những Angelia và Brad Pitt của thành phố vũ hội bạn nhé!

Mọi thông tin về BCN tháng 09 sẽ được chúng tớ gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Nhớ ấn F5 trang chủ liên tục các vũ công nhé! Xin chào và hẹn gặp lại.^^

            
       Hay           Bình Thường           Chán

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội