Hoa hòe hoa sói cùng thẻ đổi phông nền

29/08/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Bản Big Update: Ngọt ngào sắc thu đã chính thức cập bến thành phố vũ hội được 2 ngày rồi!! Chắc hẳn các vũ công đã có những giây phút thú vị với những trải nghiệm mới lạ trong bản cập nhật mới này đúng không? Nào là sàn nhảy Basic House siêu đẹp đảm bảo cho chúng mình có thể quẩy hết mình mà không hề lag nhé! Cánh lấp lánh cho chúng mình thêm nổi bật và đẳng cấp, 6 skill nhảy cực kỳ hấp dẫn đã  trở thành thử thách mới cho các vũ công đam mê chinh phục trải nghiệm mới.


Big Update - Ngọt ngào sắc thu cùng những tính năng siêu hot
 
Đặc biệt, trong bản cập nhật mới này còn có sự xuất hiện của 05 thẻ đổi phông nền mới cực kỳ xinh xắn và đang là tâm điểm chú ý của các vũ công Audition đó! Ngay khi Update, các bạn ấy đã thi nhau "khoe" những bảng thông tin cá tính, màu mè rực rỡ của mình. Tạm biệt những bảng thông tin nhàm chán, chúng ta đã có thể F5 phong cách của mình với chiếc thẻ đổi phông nền đáng yêu này nha ^^
 

Dễ xương quá đi



Màu mè một chút cho phong phú


yêu quá nè!

Quá đã phải không các vũ công?? Những tính năng thú vị xuất hiện trong Big Update: Ngọt ngào sắc thu còn thu hút được cả sự chú ý của ngôi sao nổi tiếng Justin Bieber nữa đó! Sau đây, hãy cùng chúng tớ đón xem clip ghi lại hình ảnh cực "xôm" giữa hot boy Lưu Huynh và anh chàng ca sĩ nổi tiếng này khi nhắc đến Big Update nhé!

Các vũ công đã trải nghiệm hết những tinh năng mới của bản cập nhật Ngọt ngào sắc thu chưa nào?? Nếu chưa thì hãy dowload về và chia sẻ với chúng tớ cảm nhận của các bạn nhé!! Chúng tớ đảm bảo các bạn sẽ bị hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên đó!
 

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội