Hộp quà thời gian - Miên man quà tặng

16/03/2015

Các vũ công thân mến,

Ngày ra mắt BCN 2.10 - Tình yêu xanh mướt đang đến rất gần rồi đấy các bạn ạ! Như đã hứa hẹn ở những thông tin trước, đây sẽ là một bản Update vô cùng thú vị với những điều mới mẻ hấp dẫn vô cùng. Và các bạn biết không, thêm một tính năng cực hấp dẫn nữa sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.10 dành cho tất cả các vũ công của chúng ta, đó chính là:

Time Box – Hộp Quà Thời Gian

 Hộp quà thời gian là gì?
Hộp quà thời gian (Time Box) là một hệ thống lưu trữ thời gian online của nhân vật trong game và căn cứ vào thời gian tích lũy đó để hệ thống tặng quà cho người chơi.

Khi nhân vật bắt đầu đăng nhập vào game, thời gian online sẽ bắt đầu được hệ thống Time Box lưu trữ. Cũng giống như việc up level, hệ thống Time Box cũng có thang cấp độ level riêng được tính qua thanh thời gian, khi thanh này được lấp đầy thì bạn sẽ được thăng cấp level. Thời gian nhân vật online càng lâu, level Time Box càng tăng cao thì bạn càng có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.

Bạn có thể kiểm tra thường xuyên level Time Box của nhân vật bằng 2 cách: Ngoài đại sảnh và trong phòng chơi:



Chú ý: Khi Time Box đang được khởi chạy mà nhân vật thoát khỏi game thì trong 10 phút sau, nếu nhân vật không đăng nhập lại game thì hệ thống Time Box sẽ lại tính thời gian online từ đầu (level 0). Vì vậy các bạn nên chú ý để tránh mất những phần quà từ Time Box nhé.
 Và phần thưởng hấp dẫn chính là...
Để nhận thưởng từ hệ thống Time Box, các bạn có thể click chuột vào biểu tượng ngôi sao trên thanh level của Time Box.


Phần thưởng sẽ căn cứ theo level của Time Box, với level càng cao thì phần thưởng càng đa dạng, từ các Hộp quà Gift Box cho tới những thẻ giảm giá mua đồ Vcoin với giá trị hấp dẫn:



 
Với các phần thưởng là thẻ giảm giá theo % giá đồ, các bạn có thể sử dụng để giao dịch các vật phẩm như : Mặt, Tóc, Quần, Giầy, Áo, Bộ, Thú Nuôi.
 

Với các phần thưởng là thẻ giảm giá theo Vcoin, các bạn chỉ có thể sử dụng để giao dịch các vật phẩm Mặt, Tóc, Quần, Giầy, Áo, Bộ có giá trị từ 20 Vcoin trở lên nhé:

Phần thưởng nhận được từ Time Box sẽ được chuyển vào tủ đồ của nhân vật, các vật phẩm này cũng có thời hạn sử dụng nên các bạn chú ý thời gian để sử dụng hợp lý các phần thưởng trên nhé.

Vậy là các vũ công của chúng ta sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong BCN 2.10 - Tình yêu xanh mướt này phải không nào? Không chỉ có các vũ công mới mà những sự kiện ưu đãi sẽ hướng đến tất cả cư dân của thành phố vũ hội. Đừng chần chừ nữa nhé, hãy cùng nhau chờ đợi và trải nghiệm ngay BCN mới toanh sẽ ra mắt vào 17/03/2015  tới nào!!


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội