Lóa mắt với 5 Avatars thiết kế tháng 12

22/12/2015
Các vũ công thân yêu,
 
Ngoài cơ hội được trải nghiệm giao diện thành phố độc đáo, BCN 2.25 - Kẻ đuổi bắt giấc mơ còn đem đến cho chúng mình vô số những bản nhạc du dương, những chuỗi sự kiện với cơ hội săn quà cực khủng, những bộ cánh thời trang tuyệt đẹp và đặc biệt trong BCN tháng này thành phố vũ hội đã chính thức kết nạp thêm 5 Avatars Thiết kế Made In Việt Nam cực kỳ thời thượng nữa nha! Nếu như trong BCN tháng 11, chúng mình được hóa thân thành những chàng trai cô nàng cá tính của "Cung Bọ Cạp" thì tại BCN 2.25 - Kẻ đuổi bắt giấc mơ các vũ công sẽ cơ hội trở thành các nhân vật vô cùng bí ẩn và nóng bỏng của mùa Giáng Sinh năm nay đó!


 Lấy ý tưởng từ giấc mơ và không khí mùa Giáng Sinh, BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ đã cho ra mắt 5 Avatars thiết kế thừa hưởng các yếu tố: ĐỘC - LẠ. Các bạn đừng nghĩ BST tháng này sẽ chỉ thiên về Giáng Sinh nha!! Yên tâm là chúng tớ đã chọn lọc các nhà thiết kế cũng như những nhà may tài ba để khiến chúng mình trở nên đẹp hơn, sang chảnh hơn mà vẫn không hề bị lạc lõng. Bạn vẫn chưa tin hả?? Vậy thì phải khám phá các em ý ngay thui nào!!


Rực rỡ, đang yêu và nổi bật chính là tiêu chí đầu tiên của chúng tớ dành cho hai em ý!

Vương miện thì cứ gọi là lấp lành lung linh luôn!

Cánh cũng được thiết kế cầu kỳ lắm nha!

 
Quá tuyệt vời phải không các vũ công?? Sau khi được ngắm những items thiết kế lộng lẫy của tháng này, có vũ công nào muốn gia nhập ngay hội những Người đuổi bắt giấc mới với Audition không nào?? Trong lúc chờ đợi, BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ cập bến thì chúng mình cùng ngắm nghía bộ Cosplay siêu nóng bỏng của chúng tớ nha! Đây là bộ ảnh ra mắt nhằm chào đón sự xuất hiện của những điều mới lạ tháng 12 đó!