Lynk Lee bất ngờ "giả gái" hát về Audition

26/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến!

Cái tên Lynk Lee chắc hẳn không hề xa lạ đối với các vũ công yêu âm nhạc của thành phố vũ hội phải không nào? Bước ra từ cuộc thi "Khuấy động đam mê", tiền thân của cuộc thi Music Star Hunt, Lynk Lee đã giành được rất nhiều cảm tình của các bạn trẻ với những hát gợi nhớ về tuổi thơ, tuổi học trò với những kỉ niệm vô cùng ngọt ngào.


Lynk Lee từng là một thí sinh của cuộc thi "Khuấy động đam mê" do Audition tổ chức.

Sau thành công vừa rồi của bài hát "Cô gái nông thôn" trong sáng, nhẹ nhàng, Lynk Lee đã bật mí với phóng viên thành phố vũ hội chúng mình rằng anh chàng đã tiếp tục chế lời của bài hát này thành một bài hát vui dành riêng cho các cô gái đáng yêu và cá tính của Audition. Đặc biệt, Lynk Lee còn nhấn mạnh trong clip này, anh chàng sẽ thay đổi hình ảnh hiền lành ngố ngố thường thấy của mình sang một phong cách có phần "bựa bựa", nhí nhố hơn bằng một màn giả gái khá "khó đỡ" đấy nhé!

Các bạn có tò mò hình ảnh các cô gái của Audition trong mắt anh chàng nhạc sĩ/ca sĩ tài năng này sẽ như thế nào không? Anh chàng của ca khúc "Chỉ là ảo giác" mà giả gái thì sẽ ra sao ? Cùng "click" ngay lập tức để xem teaser của clip đặc biệt này đi thôi!


  Clip: "Cô gái chơi Au" - bản chế của "Cô gái nông thôn".


Lynk Lee phiên bản "Cô gái thích chơi Au".


Các vũ công chúng mình thích Lynk Lee phiên bản nào hơn ?


Clip chính thức sẽ được công bố vào ngày 29/09 sắp tới.

Các vũ công thấy màn bật mí nho nhỏ vừa rồi của Lynk Lee có hấp dẫn không nào? Clip chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 29/09 sắp tới. Cùng nín thở chờ đón bài hát đặc biệt dành riêng cho các vũ công của Audition này nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 
    
   

Hội đồng thành phố vũ hội