Lynk Lee cực "hot" với "Cô gái chơi Au"

29/09/2014
New Page 29

Các vũ công thân mến!

Như chúng tớ đã đề cập ở bài viết trước, clip full "Cô gái chơi Au" của Lynk Lee dành tặng riêng cho các vũ công của thành phố vũ hội đã chính thức được lên sóng. Ngay sau khi ra mắt, "Cô gái chơi Au" đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Chỉ trong vòng 1 ngày mà clip đã nhận được hơn 13.000 lượt xem cùng rất nhiều comment thích thú của các bạn trẻ đặc biệt là các nữ game thủ Audition.

 
Cùng thưởng thức "Cô gái chơi Au" của Lynk Lee nhé!


"Cô gái chơi Au" đã có hơn 13.000 lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày.


Nhiều lời khen dành cho "Cô gái chơi Au".

Rất nhiều vũ công nữ của Audition rất thích thú với bài hát chế vui này và đã vào điểm danh với câu nói đầy tự hào  được lặp đi lặp lại của bài hát "Em là cô gái chơi Au". "Cô gái chơi Au" không chỉ là một clip funny mà còn gợi lại cho chúng mình những kỷ niệm đẹp của thành phố vũ hội từ những ngày đầu bước chân vào làng game Việt. Những giây phút "nhảy au tung cả bàn phím", thăng hoa cùng âm nhạc sôi động và cả niềm hạnh phúc khi tìm được "một nửa" của mình trong thành phố vũ hội tất cả đều có trong "Cô gái chơi Au" . Có thể nói Audition dường như không chỉ là một game giải trí đơn thuần mà còn là một nơi tuyệt vời để để giao lưu, kết bạn và chứa đựng những hồi ức đẹp vô cùng của các vũ công chúng ta.


Lời cám ơn của một vũ công dành cho thành phố vũ hội.

Một điều cũng khiến các game thủ thích thú với clip này chính là "hot girl" Lynk Lee với màn nhảy Au say mê cùng màn múa "khó đỡ" cười ra nước mắt của anh chàng tài năng này. Với tạo hình bất ngờ và ấn tượng, anh chàng ca sĩ/nhạc sĩ tài năng này còn nhận được lời khen "Lynk Lee giả gái nhìn xinh phết >.<". Có vẻ như màn đổi gió phong cách này của Lynk Lee đã rất thành công phải không nào?


"Hot girl" Lynk Lee say mê chơi Au.

Nhiều vũ công của thành phố vũ hội đã thích thú đến mức đề xuất ý kiến nên cho bài hát này vào bản Update 2.03 tháng 9 này nữa đấy. Một ý kiến hay và quá ổn luôn nhỉ.


Hi vọng bài hát này sẽ xuất hiện trong bản Update 2.03 tháng 9 sắp tới
.

Các vũ công ơi! Chúng ta hãy cùng ủng hộ hết mình cho bài hát này nhé! Biết đâu sau sự thành công của "Cô gái chơi Au" chúng ta sẽ lại tiếp tục được thưởng thức thêm ca khúc "Chàng trai Audition" thì sao nhỉ? Cùng đeo tai nghe và thưởng thức clip này ngay thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 Hội đồng thành phố vũ hội