Ma Kết lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ

16/12/2014

Các vũ công thân mến,

Chỉ còn một tuần nữa, chúng mình sẽ cùng được đón giáng sinh với màu sắc lung linh rùi nè! Không khí tấp nập và sôi động của một mùa giáng sinh đã len lỏi khắp mọi nơi trong thành phố vũ hội. Hiện giờ, chắc các vũ công đang tất bật lựa đồ để trang trí, chọn Item thời trang để xúng xinh trong đêm giáng sinh và đặc biệt là chúng mình đang đếm từng ngày để được trải nghiệm BCN 2.07 đúng không nào?? Theo dự báo thiết tiết thì cơn bão 2.07, sẽ chính thức cập bến vào đêm ngày 23 và rạng sáng ngày 24 đấy! Đúng vào giáng sinh lun đó!! Dự kiến, cơn bão tuyết này sẽ đem theo rất nhiều bất ngờ thú vị đấy các vũ công ạ! Trong lúc chờ đợi, chúng mình hãy cùng khám phá dần dần nhé!

Các vũ công có ngày sinh từ 22/12 – 19/01 thuộc cung Ma Kết đâu rùi ạ?? BCN 2.07 sẽ update vào đúng tháng của Ma kết đó, chúng mình sẽ cùng kết hợp trải nghiệm  BCN mới và đánh dấu ngày sinh của mình cùng thành phố vũ hội nhé!

 

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong vòng hoàng đạo. Ma Kết tài năng hơn mọi chòm sao khác ở chỗ trong một khoảng thời gian ngắn có thể nhìn ra tính cách của một người bất luận họ che giấu kĩ thế nào nhưng họ lại không nhìn ra được suy nghĩ của người khác. Ma Kết rất dễ dàng hiểu được ưu điểm khuyết điểm của mọi người xung quanh, nhưng không nói ra, cũng không quá mức chú ý.


Tính cách của Ma kết là như vầy nè!

Các vũ công thuộc cung Ma kết có thấy giống với mình không nào??

Một chút hơi hưởng của đông lạnh giá, một chút ấm áp của màu sắc giáng sinh, một chút lãng mạn của bông tuyết trắng và một chút mơ mộng của những điều ước đêm giáng sinh tất cả sẽ tạo nên một BCN 2.07 - Cây thông nguyện ước đầy ý nghĩa, thú vị và hấp dẫn đó! Hãy cùng chúng tớ đếm ngược để cùng trải nghiệm nào!

BCN 2.07 - Cây thông nguyện ước

Thời gian dự kiến: 24/12/2014

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội 


 
Hội đồng thành phố vũ hội