Mê mẩn 05 Item thiết kế cực kỳ sang chảnh

11/08/2015
Các vũ công thân mến,

Kim cương với vẻ đẹp thuần khiết, mong manh nhưng ẩn chứa trong nó laị là sức mạnh của tình yêu bất diệt luôn tràn đầy sức sống. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người sở hữu chúng. Chắc hẳn, ai trong mỗi chúng mình cũng đều mơ ước được một lần chạm vào những viên kim cương đầy kiêu sa này đúng không nào?? Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận nào!! 05 Item thiết kế lấp lánh được lấy ý tưởng từ những viên kim cương đẳng cấp đã có mặt trong BCN 2.19 - VIP BIRTHDAY rùi! Ước mơ của bạn đã có thể trở thành sự thực chỉ trong vài giờ nữa thui!
 

Mê mẩn 05 Item thiết kế cực kỳ đẳng cấp
Nào! Giờ là lúc chúng mình chiêm ngưỡng các em ý nhé!
 

Sự kết hợp ăn ý giữa kim cương và đầm cúp ngực

Vẻ đẹp trai của bạn sẽ được tôn lên gấp 1000 lần khi là chủ nhân của em Item này

Công chúa mùa thu của chúng ta đây rùi!


Lịch lãm và vô cùng đẳng cấp

Ly rượu cũng được thiết kế đẹp như này mà

Ngoài sự xuất hiện của 05 Item VIP này, thành phỗ vũ hội còn đem đến cho các bạn hàng loạt bộ cánh mới mang hơi hưởng của mùa thu nữa nhé!! Tha hồ mà chọn đồ quẩy Au mà không sợ bị đụng hàng nữa rùi!
 


Phong cách lắm luôn nha!

Tha hồ biến hóa với đủ sắc màu

Cùng New Audition trở thành cô nàng đa phong cách

Màu vàng rực rỡ nóng bỏng

Đẹp quá đi thôi!

Trang sức cũng được Update thêm nữa đó!

Wow! Thật là đã quá đi! Nhiều Item mới như này khiến chúng tớ hoa hết cả mắt rồi! Mỗi ngày diện một bộ quá là điều bình thường phải không các bạn? Nào! Hãy cùng chúng tớ F5 tủ đồ của mình ngay đi thôi!!

 
 Hội đồng thành phố vũ hội