Năm mới rộn ràng cùng album nhạc hot

05/02/2015
New Page 1
Các vũ công thân mến,

Playlist của bạn sẽ cập nhập thêm ca khúc nào cho Tết Ất Mùi thêm xôm nhỉ? BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức, sẽ đem đến cho chúng mình rất nhiều lựa chọn thú vị đó! Bạn không phải lo lắng Tết này sẽ nghe gì nữa đâu!! Chúng tớ đã chuẩn bị đấy đủ hết rồi! Giờ là lúc chúng mình cùng đeo headphone và thưởng những giai điệu siêu hot, sẽ xuất hiện trong BCN tháng này nha!

STT Tên Bài Hát Tên Ca Sĩ
1 Xuân Phát Tài Nhật Kim Anh
2 12 (December) Mr A ft. Hoàng Tôn
3 Trở về nơi đó Sơn Tùng MTP ft. Nhiều ca sĩ
4 Anh muốn yêu em lần nữa Sơn Ngọc Minh
5 Bed Of Lies Nicki Minaj ft. Skylar Grey
6 Steal My Girl One Direction
7 Love Me Harder Ariana Grand ft. The Weeknd
8 Error VIXX
9 MAMA Nicole (KARA)
10 UP & DOWN Exid
11 The Melody Phương Linh ft. BigDaddy
12 Spark The Fire Gwen Stefani

Các vũ công đã sẵn sàng đón xem các MV ngọt thiệt là ngọt chưa nào??


Với giai điệu vui tươi, sôi động, đậm chất Tết, ca khúc Xuân phát tài hứa hẹn sẽ là ca khúc đứng đầu trong Top những bản nhạc nghe nhiều nhất của thành phố vũ hội trong dịp tết Ất Mùi đó! MV thực hiện những cảnh quay mang đậm nét văn hóa Tết cổ truyền Việt như đi chùa ngày Tết, lì xì nhau. Đặc biệt, trong MV này còn có sự xuất hiện của mẹ của Nhật Kim Anh và hơn 20 fans thân thiết của cô cùng tham gia diễn xuất.

Với hai cá tính, hai giọng ca và phong cách khác nhau, sự kết hợp giữa Mr. A và Hoàng Tôn đã mang đến sự kết hợp lạ lẫm mà không kém phần thú vị trong ca khúc “12”. Giọng rap khỏe khoắn và nam tính của Mr. A kết hợp cùng chất giọng ấm áp đặc trưng của Hoàng Tôn, ca khúc “12” chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục được những khán giả khó tính nhất, như một món quà của cả hai dành tặng cho những người hâm mộ mình nhân dịp Xuân về.

MV "Trở về nơi đó" mang đến rất nhiều thông điệp ý nghĩa, ca từ nhẹ nhàng ấm áp mang đến cho người nghe những cảm xúc hết sức đặc biệt. Hãy quý trọng những gì mình đang có bạn nhé! Thời gian qua đi, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì đã đánh mất rất nhiều thứ quý giá đó!


"Trở về nơi đó" sẽ là đối thủ đáng gớm của album nhạc tháng này!

MV "Anh muốn yêu em lần nữa" chính là sản phẩm đầu tay của nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh, đánh dấu bước đi đầu tiên trên con đường ca hát solo kể từ sau nhóm V.Music tan rã. Với phong cách và âm nhạc trưởng thành, Sơn Ngọc Minh muốn rũ bỏ hình ảnh thư sinh quen thuộc.


Sôi động và cực kỳ thu hút nhé!

"Bed Of Lies” là ca khúc “ hay tuyệt cú mèo” của ca sĩ Skylar Grey và nữ rapper Nicki Minaj. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm yêu thích của Nicki trong album mới nhất của cô trong năm nay. Những ai đã từng bị mê hoặc bởi giai điệu lúc nhẹ nhàng, lúc cao trào của “Bed Of Lies” thì một lần nữa hãy cùng lướt qua MV lại một lần nưã ná!


Wow! Cùng nghe lại thui!

MV “Steal My Girl” của One Direction khá thu hút bởi sự góp mặt đặc biệt của nam diễn viên kỳ cựu Danny DeVito với những cảnh quay mở đầu vô cùng hài hước. MV do đích thân đạo diễn Ben Turner và Gabe Turner chỉ đạo.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy update ngay những ca khúc này vào list âm nhạc yêu thích của mình ngay thôi nào!! Tết vừa được quẩy Au lại còn nghe nhạc hot thì còn gì bằng. Thật là sung sướng quá đi.
 
BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức

Thời gian: 11/02/2015

Tin bài liên quan:

BCN 2.09 Ất Mùi Sung Sức - Bứt phá 2015
 

Thành phố Audition đẹp đến bần thần


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội