Ngây ngất với những giai điệu đầy cảm xúc

16/03/2015

Các vũ công thân mến!

Tạm biệt tháng 2 với không khí tưng bừng, rạo rực của Tết Nguyên Đán, thành phố vũ hội đang bước vào những ngày tháng 3 với những cảm xúc nhẹ nhàng, trong trẻo và lắng đọng trong những thời khắc cuối cùng của mùa xuân. Chính vì vậy, với BCN 2.10: Tình yêu xanh mướt sắp ra mắt trong thời gian sắp tới đây, chúng tớ đã chuẩn bị cho các bạn một list nhạc để sẵn sàng thăng hoa cảm xúc đó nha! Ngó qua danh sách "nóng hổi" này nhá!

 
BCN 2.10: Tình yêu xanh mướt
ngập tràn những giai điệu khơi gợi cảm xúc.

STT

Tên bài hát

Tên ca sĩ

1

Hai cô tiên (Dance Version)

365DaBand

2

Không phải dạng vừa đâu

Sơn Tùng M-TP

3

Mùa xa nhau

Emily

4

Phai

Vũ Cát Tường

5

Uptown Funk

Mark Ronson ft. Bruno Mars

6

Heartbeat Song

Kelly Clarkson

7

A Thousand Years

Christina Perri

8

3AM

Meghan Trainor

9

Paradise

Dia

10

Crazy

4MINUTE

11

Spoiler

Epik High

Còn bây giờ, chúng mình hãy cùng thưởng thức qua một số những giai điệu ngọt ngào này trước giờ ra mắt nhé!

Là một sự kết đôi "ngọt lịm" giữ Emily và Tiên Cookie, Mùa xa nhau đi vào lòng người cùng ca từ dễ nhớ đã “gây nghiện” và len lỏi vào trái tim người yêu nhạc và khơi lên những cung bậc cảm xúc lắng đọng về tình yêu đôi lứa. Rất nhiều vũ công có thể dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm với những lời một sự trách móc nhẹ nhàng và lời thú nhận yêu thương của cô gái qua những suy nghĩ, hoài niệm về câu chuyện tình yêu đã qua.


Cùng khơi dậy cung bậc cảm xúc yêu thương với Mùa xa nhau đi nào!

Nằm trong Album "Giải mã" - một bước chuyển mình, đánh dấu sự mới mẻ trong phong cách của Vũ Cát Tường, Phai là một bài hát cực đáng "nghiền ngẫm" với những nhịp điệu thu hút cùng phần lời đầy day dứt nhưng đầy ý nghĩa.


Cùng thưởng thức ca khúc Phai cực hút tai nhé!

Mang âm hưởng Acoustic, A thousand years nhẹ nhàng nhưng lại có sức thu hút mạnh mẽ ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Giọng hát của cô ca sĩ Chrristina đầy ngọt ngào cất lên trên cái nền âm thanh ghita thật nồng nàn và chất chứa yêu thương. Chắc chắn bài hát này sẽ là một chất xúc tác không thể thiếu cho các cặp đôi đấy nhé!


A thousand years
sẽ dễ dàng khiến trái tim "tan chảy".


Một Spoiler nhịp nhàng nhưng trầm buồn của Epik High cũng sẽ có mặt trong BCN lần này!

Bên cạnh những ca khúc nhẹ nhàng và trong trẻo, thành phố vũ hội cũng không quên chuẩn bị cho các vũ công những ca khúc sôi động đang "làm mưa làm gió" để có thể dễ dàng nâng bước cảm xúc đó nha!

Một trong những điểm nhấn trong list nhạc update lần này chính là ca khúc Không phải dạng vừa đâu của anh chàng Sơn Tùng M-TP. Với những nhịp "Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa vừa đâu..." gây nghiện, cùng phần lời độc đáo và thú vị, ca khúc này cũng đã tạo nên một cơn sốt "không hề nhẹ" trong cộng đồng dân cư mạng. Và bài hát này đã sẵn sàng khuấy động không khí tại thành phố vũ hội trong tháng 3 này rùi đó!


"Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa vừa đâu..."

Với giai điệu bắt tai, vô cùng sôi động và khiến người nghe không thể không nhún nhảy, ca khúc Hai cô tiên của nhóm nhạc 365 Daband sẽ mang đến những vitamin vui vẻ cho các vũ công Audition đấy nhé!


Cùng "bắt" lấy những Vitamin vui vẻ từ Hai cô tiên của 365 Daband thui!

Mang lại cảm giác náo nhiệt và muốn lắc lư ngay tắp lự, ca khúc Uptown Funk của Mark Ronson ft. Bruno Mars đã liên tục lập những kỉ lục mới và trở thành một trong bốn ca khúc hiếm hoi từng dẫn đầu cả Hot 100 lẫn bảng xếp hạng đĩa đơn tại Anh trong ít nhất 7 tuần lễ. Quẩy Au cùng bài hát này chắc sẽ "đã" lắm đây!

 

Trở lại sàn đấu K-pop tháng 2 với một Crazy đầy phong cách và cực chất phá đảo các bảng xếp hạng, 4 MINUTES và ca khúc này đã trở thành một trong những từ khóa hot nhất được tìm kiếm tại Hàn trong suốt một thời gian dài. Hơn thế nữa, Fuse TV - Kênh truyền hình Mỹ còn bình chọn Crazy của 4Minute là 1 trong 10 ca khúc Dance đỉnh nhất tháng 2 bên cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới đó nha!


Crazy -
Rộn ràng và dễ dàng gây nghiện.


Những giai điệu dồn dập và da diết Heartbeat Song của Kelly Clarkson.

Đặc biệt, như một món quà đặc biệt dành tặng cho các vũ công trước giờ Update, thành phố vũ hội đã chuẩn bị một clip quẩy Au ingame cực chất với âm nhạc là những bản nhạc mới tinh tươm và "nóng hổi" sẽ xuất hiện trong BCN tháng 3 này đó nha! Đảm bảo với list nhạc ấn tượng như thế này, những combo perfect chỉ là chuyện nhỏ thui nha!


Cùng cảm nhận sự "đã" tai và "đã" tay khi quẩy Au với những bản nhạc mới tinh tươm này thui nào!

Các Top Hit này chắc hẳn đã đủ để làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc của các vũ công trong tháng 3 này rùi nhỉ? Không chỉ mang đến một giao diện ngập tràn hoa cỏ mùa xuân, BST thời trang với 150 items long lanh và rực rỡ, BCN 2.10: Tình yêu xanh mướt còn mang đến những bản nhạc rất "bắt tai" và gây nghiện.

Xin bật mí là những điều thú vị về BCN này không dừng lại ở đây đâu nha! Còn rất nhiều những nét hấp dẫn nữa đang dần được chúng tớ tiết lộ đấy. Đừng quên "refesh" thông tin hàng ngày để không bỏ lỡ nha các vũ công ơi!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội