Nhâm nhi những ly cocktail âm nhạc mùa hè mát lạnh

17/05/2015

Các vũ công thân mến!

Tuy đang vô cùng phiền lòng với mưu đồ xâm chiếm của những thế lực bóng ma u ám và cực kì đau đầu "triệu hồi" những vị anh hùng dũng cảm để giải cứu New Audition nhưng chúng tớ vẫn không quên lắng nghe và  lựa chọn ra một list nhạc sôi động để "thổi" hương vị mùa hè tràn về thành phố vũ hội đâu nhé! Những bản nhạc này sẽ như những ly cocktail ngọt lành và mát lạnh để xoa dịu và khuấy động tâm hồn của các vũ công trong những ngày hè nắng nóng này đó!

Chúng mình hãy nhanh chóng khám phá list nhạc bao gồm 10 Top hit đang được yêu thích nhất hiện nay nha!

STT Bài hát Ca sĩ
1 Say You Do Tiên Tiên
2 Love Me Like You Do Ellie Goulding
3 Khuôn Mặt Đáng Thương Sơn Tùng M-TP
4 Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật Trịnh Đình Quang
5 Little Apple T-ARA
6 Alive  Krewella 
7 Sugar  Maroon 5
8 Glass Bead Gfriend 
9 Why Why Shannon
10 See You Again Wiz Khalifa ft. Charlie Puth

Bây giờ, chúng mình hãy cùng thưởng thức qua một số những giai điệu ngọt ngào này trước giờ ra mắt nhé!

Lướt 1 vòng qua list nhạc Update tháng 5, chúng mình có thể thấy nổi bật lên "See You Again" - ca khúc đình đám từ bộ phim bom tấn Fast & Furious 7. Với những giai điệu day dứt cùng phần lời ý nghĩa để tưởng nhớ đến nam diễn viên Paul Walker, ca khúc này đã liên tục gây hiệu ứng mạnh trong người hâm mộ khi đánh động đến những cảm xúc nuối tiếc, chân thật và cũng ngọt ngào nhất. Nếu theo dõi BXH âm nhạc trên toàn thế giới, có thể thấy ca khúc chia tay tài tử Paul Walker đạt 3,72 triệu lượt nghe tại xứ sở sương mù từ ngày 20 tới 26/4, phá vỡ kỷ lục do chính giai điệu này lập được một tuần trước đó và trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify ở Mỹ, ca khúc cũng giữ kỷ lục về số lượt nghe trong một ngày (4,2 triệu lượt hôm 13/4) và một tuần lễ (21,9 triệu lượt từ 6 tới 12/4).


"See You Again"
- ca khúc khuấy động những cảm xúc chân thật.

Tiếp tục là một ca khúc "bước ra" từ những bộ phim, nếu "See You Again" là một ca khúc nói về tình bạn, tình anh em tuyệt vời thì "Love me like you do" là một trong những bản tình ca ngọt ngào nhất. Bằng những giai điệu mạnh mẽ được thể hiện bởi giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ Ellie Goulding, "Love me like you do" bắt tai đến khó tin và tràn đầy sức hút của một tình yêu mãnh liệt.


Đắm mình trong những cảm xúc mãnh liệt của tình yêu cùng "Love me like you do".

Là đĩa đơn thứ ba của nhóm Maroon 5 trong album V và cũng đang leo hạng một cách chóng mặt trên các bảng xếp hạng, "Sugar" sẽ đem những giai điệu ngọt ngào đến tan chảy và cảm giác ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu đến với các vũ công thành phố vũ hội. Với bài hát này, chúng mình sẽ phải không ngừng nhún nhảy và ngân nga theo nó đấy nhé!


Cảm giác hạnh phúc ngập tràn với những giai điệu ngọt như đường từ "Sugar".

Trong số những anh tài của Top Hit nhạc Update lần này, chắc hẳn các vũ công cũng sẽ tha hồ thăng hoa cảm xúc với ca khúc đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội của Tiên Tiên - "Say You Do". Nếu như đã từng thích thú ầm ĩ chuyền tay nhau ca khúc "My everything" thì hit mới "Say you do" có thể sẽ làm các vũ công phải "nghiện" trầm trọng hơn đó nha! "Say you do" - vui tươi, bay bổng và như lời tỏ tình của những cô gái bản lĩnh - dám sống, dám yêu, dám nói. Ca từ của bài hát này: "Biết sao giờ vì chỉ thấy nắng trong tim mình" - đang là câu nói đang được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook đấy nhé!


"Đổ" đứ đừ đừ với "Say you do" - vui tươi, bay bổng.

"Thế giới ảo tình yêu thật" của Trịnh Đình Quang là một trong những ca khúc gây sốt và được hát nhiều nhất trong đám cưới hiện nay. Những ca từ ngọt ngào, nhẹ nhàng, chân thật của bài hát này miêu tả rất rõ và tuyệt vời tình yêu của các vũ công New Audition có phải không nhỉ???


"Thế giới ảo tình yêu thật" -
Khi tình yêu của các vũ công Au trở thành giai điệu để ngân nga.


"Glass Bead"
- Ca khúc vui tươi, trong sáng của các tân binh Gfriend.


"Khuôn mặt đáng thương"
- tiếp tục một ca khúc "hót hòn họt" của Sơn Tùng-MTP xuất hiện tại New Audition.


Bắt tai và vui nhộn chính là "Why Why" của Shannon


"Little Apple"
cũng là một trong những ca khúc nổi tiếng của T-ara đó nha!


Ngất ngây cùng bản nhạc cực chất - "Alive" của Krewella.
 

Với những tiết lộ của chúng tớ về 10 bài hát "đỉnh của đỉnh" trong BCN tháng 5, các vũ công có thấy hào hứng và thích thú không nào??? Để được lắng nghe những ca khúc này sẽ "lên sóng" thành phố vũ hội vào ngày 20/05 này, các bạn hãy cùng giúp Hội đồng thành phố "triệu hồi" được vị anh hùng tuyệt vời để giải cứu New Audition và mang những điều mới mẻ đến với nơi đây nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

     

Hội đồng thành phố vũ hội