Những bản tình ca cho mùa yêu thương

20/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Mùa thu vốn có đặc quyền là mùa đem đến cho con người ta bao cảm xúc và khiến cho tâm hồn con người ta rung động. Rất tự nhiên mà hồn hậu, nhẹ nhàng mà da diết bởi vậy mà người ta thường nói mùa thu là mùa cưới, mùa của yêu thương ngập tràn và mùa của những bản tình ca. Hòa trong không khí trang trọng và ấm áp của mùa cưới ấm áp, trong BCN tháng 9 thành phố vũ hội xin gửi tới các bạn những bản nhạc trữ tình sâu lắng và ngọt ngào cho mùa thương năm nay đó!

Hãy cùng chúng tớ đón xem, tháng này sẽ có sự xuất hiện của những bản tình ca nào nhé!


STT Tên Bài Hát Tên Ca Sĩ/ Nhóm Nhạc
1 Em Lk
2 Có anh ở đây rồi Anh Quân Idol
3 Gọi mưa Trung Quân Idol
4 Đừng bao giờ nói yêu em Đông Nhi
5 Bang Bang Jessie J ft. Ariana Grand ft. Nicki Minaj
6 Somebody that i used to know Gotye ft. Kimbra
7 Shake it off Taylor Swift
8 Red Hyuna
9 Back Infinite
10 Mamacita Super Junior

Mở đầu sẽ là ca khúc Em do chàng raper LK trình bày, với giai điệu sâu lắng cùng ca từ ngọt ngào về một câu chuyện tình yêu, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho các vũ công Au.


Cùng lắng nghe nào bạn ơi!



Có anh ở đây rồi hiện đang là một trong những ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam.


Ca sĩ Trung Quân Idol được biết đế với những ca khúc trữ tình ngọt ngào như: Trót yêu, thật thà cho một tình yêu. Và lần này, anh sẽ đem đến thành phố vũ hội ca khúc Gọi mưa. Hãy cùng chào đón ca khúc mới này các bạn nhé!

 

Trong MV Đừng bao giờ nói yêu em, chúng mình sẽ được chiệm ngưỡng hình ảnh hoàn toàn mới của Đông Nhi. Gợi cảm, cá tính và cưc kỳ quyến rũ.



Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu thưởng thức MV Bang Bang đấy! Bởi âm nhạc vô cùng sôi động cũng những vũ điệu cuồng nhiệt sẽ xuất hiện trong MV này

 

Ca khúc Somebody That I Used to Know của Gotye được phát hành đĩa đơn trong năm 2011 và đã thu về thành công lớn khi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.  Cho đến thời điểm này, MV Somebody That I Used to Know đã đạt mốc hơn 300 triệu lượt view trên YouTube. Con số này cho thấy ca khúc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu nhạc không chỉ về nội dung mà còn vì tạo hình độc đáo của Gotye và Kimbra trong MV.


Nữ ca sĩ Taylor Swift sẽ hóa công chúa nổi loạn trong MV Shake it off đấy các vũ công ạ!


Nổi tiếng với hình ảnh sexy và gợi cảm, tại MV red, nữ ca sĩ Hyuna sẽ khiến chúng mình phải nhức mắt với những tạo hình nóng bỏng và đầy khiêu khích.

 

Với phần điệp khúc dễ gây nghiện, "Back" không mất nhiều thời gian để chinh phục các khán giả trên những show âm nhạc. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chính trong album mới của INFINITE, đã nhận được vô số lời khen ngợi.


Sau 2 năm vắng bóng, Super Junio đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng ca khúc Mamacita. Với giai điệu sôi động và hài hước, Mamacita đã rất thành công khi ra mắt công chúng.

Hãy sẵn sàng tinh thần để cùng trải nghiệm những giai điệu ngọt ngào và đầy yêu thương các bạn nhé!! Vẫn còn rất nhiều thông tin hấp dẫn của BCN tháng 9 đấy! Chúng tớ sẽ tiết lộ dần dần ở những bài viết tiếp theo, vì thế các vũ công hãy dành thời gian theo dõi trang chủ nha^^.

Tin bài liên quan:

Hãy là những Angelia và Brad Pitt của Audition!!!


            
       Hay           Bình Thường           Chán

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội