Oẳn tù tì ra cái gì, ra cái này!

21/04/2014

Các vũ công thân mến,

Chắc hẳn, tính năng mới sẽ được cập nhật trong bản Update 1.08 tới đây đang khiến cho các vũ công của chúng ta "sốt sình sịch" phải không nào? Thật thú vị khi chúng ta vừa có thể có một mảnh vườn nhỏ của mình để chăm sóc hằng ngày, vừa được may những trang phục ưng ý mà không tốn 1 xu :D Đó chắc chắn sẽ đem đến nhiều niềm vui và hứng khởi cho các vũ công của chúng ta mỗi khi đến với thành phố vũ hội ^^

UPDATE 1.08 - BONG BÓNG MÙA HÈ

Thời gian dự kiến: 23/04/2014

Tiếp tục với VƯỜN TÌNH BẠN, như tớ đã hé lộ ở bài hướng dẫn trước, ngoài việc cho ra những sợi chỉ màu sau khi thu hoạch, cây còn có thể mang đến cho ta cơ hội được tham gia một minigame nho nhỏ! Các bạn có tò mò không nào? Chúng ta sẽ cùng khám phá minigame ấy ngay bây giờ các bạn nha!

MINIGAME: Oẳn tù tì

Trong quá trình thu hoạch cây, các bạn có thể ngẫu nhiên may mắn nhận được vật phẩm cây mini game Búa- Lá – Kéo. Số lượng vật phẩm mini game người chơi đang có sẽ hiển thị như ở hình khoanh đỏ trên

Chúng ta có 2 lựa chọn: Chơi với NPC hoặc Chơi với Bạn của mình. Khi chọn chơi với NPC, bạn có thể chơi bất cứ khi nào (Thắng sẽ nhận được 2 sợi chỉ màu – hòa được 1 sợi và thua không mất gì :D ). Còn nếu chọn “chơi với bạn” thì bắt buộc khi đó phải có 1 người bạn đang thăm khu vườn của mình nhé. (Chơi thắng sẽ nhận được 5 sợi chỉ màu, hòa 1 sợi và thua không mất gì. Áp dụng với cả người chơi và bạn của mình nhé)

Chú ý: Tính năng mới Vườn Tình Bạn dành cho tất cả các vũ công (kể cả những nhân vật đang “FA” hoặc đã kết đôi có nhẫn) các bạn nhé!!

Như vậy là chúng ta sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều sợi chỉ màu hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức và điểm POINT để chăm cây phải không nào? Thời gian để tự may được một trang phục yêu thích cũng vì thế mà được rút ngắn hơn nhiều đấy! Chúc các vũ công của chúng ta sẽ có được nhiều minigame và thu hoạch được nhiều chỉ màu ưng ý nhé!

Chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ được đón cơn bão Update 1.08 rồi! Hóng hóng hóng thui nào các tình yêu ~~

Have fun!!

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

>>> Giải mã Kim Ngưu - Update 1.08

>>> [Update] Hè chưa bao giờ rực rỡ đến thế!

>>> Dự đoán 10 hit nhạc xuất hiện trong BCN 1.08

>>> Tất tần tật về Update 1.08 New Audition

>>> Se chỉ luồn kim trong VƯỜN TÌNH BẠN


 Hội đồng thành phố vũ hội