Phát cuồng với clip "Bên nhau chọn cánh" phiên bản Au

10/02/2015
New Page 2
Các vũ công thân mến,

Trong bài viết trước, chúng mình đã cùng khám phá bộ đôi vương miện sang chảnh sẽ xuất hiện trong BCN tháng này rùi đúng không nào? Nhưng đó chưa phải là bất ngờ nhất đâu nhé! Vừa mới đây, thành phố vũ hội vừa thông báo cho chúng tớ một tin vô cùng giật gân. Đó chính là trong BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức, ngoài việc xuất hiện của bộ đôi vương miện sang chảnh thì các vũ công còn có cơ hội được chiêm ngưỡng thêm 2 Item Vip cánh bay cực kỳ bắt mắt nữa nha! Đây là 2 đôi cánh có thiết kế lộng lẫy, nổi bật và siêu hot. Hiện tên chính thức của hai item trang sức này là: Cánh thiên thần ánh sáng Cánh huyền thoại Audition 2015.


Có thể nói, bộ đôi cánh thần thánh này hứa hẹn sẽ khiến bất cứ vũ công nào cũng phải trầm trồ và khao khát được sở hữu ngay lập tức. Đặc biệt, 2 Item Vip này không chỉ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng Audition mà còn khiến cặp đôi "Bên nhau trọn đời" cũng phải điên đảo không kém. Hãy cùng đón xem Hà Dĩ ĐenTriệu Mặc Cảm phát sốt với bộ cánh thần thoại của Audition như thế nào nhé!


Cánh thiên thần ánh sáng sang chảnh như này này !

Yêu lắm luôn ý!

Các vũ công ơi! Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa chúng mình sẽ được sờ tận tay BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức rùi nè! Đến lúc đó, các bạn tha hồ mà chọn đồ, sắm cánh sửa soạn đón Tết ná! Thật là háo hức quá đi!