Quyến rũ như Hyomin (T-ara) cùng BST thời trang 2.15

15/06/2015
New Page 361

Các vũ công thân mến!

Với những từ khóa là sexy, khỏe khoắn, bắt mắt và nhưng cũng không được kém phần đáng yêu, trong thời gian qua, Hội đồng thành phố đã vô cùng vất vả lựa chọn ra những bộ trang phục thật nổi bật để đưa vào bản cập nhật của tháng 6 này. Sau khi nghiên cứu từ những street styles (thời trang đường phố) cũng như những tạp chí thời trang sành điệu, chúng tớ cũng đã "bắt" được những items ấn tượng đó nha!

Xin bật mí tiếp là một trong những nguồn cảm hứng của chúng tớ đã được bắt nguồn từ các bộ trang phục được kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp thể thao và sexy của cô nàng Hyomin (T-ara) trong bài hát Nice Body đấy nhé! Diện những bộ trang phục này chắc hẳn các vũ công nữ của thành phố vũ hội sẽ có vẻ ngoài đầy sức sống, tươi tắn nhưng cũng không kém phần các tính đâu nha!


Đây chính là nguyên mẫu của bộ trang phục sẽ được "Audition hóa" đó nha!


Bộ trang phục này mà xuất hiện trong tử đồ của Audition thì sẽ như thế nào nhỉ?


Để trả lời câu hỏi trên, chúng mình hãy cùng theo dõi clip này, ngắm nghía trang phục và nhún nhảy theo lời bài hát thôi nào!!!

Ngoài 2 bộ items "đinh" này, chúng tớ sẽ còn rất nhiều những món đồ khiến các vũ công có thể thích mê đó nha! BCN 2.15: New Audition's Next Top Model của tháng 6 này sẽ là mang đến những items thời trang ngập tràn không khí "nắng vàng biển xanh" của những chuyến du ngoạn mùa hè.

 
BTS thời trang mới toanh sẽ không thể thiếu được những bộ bikini, những chiếc quần soóc tràn đầy hương vị của biển rùi!


BST sẽ ngập tràn những tông màu sáng cực nội bật và phù hợp với không khí mùa hè đó nha!


Diện đồ đôi tung tăng dạo phố.


Những chiếc áo croptop "hút mắt", những chiếc quần jeans khỏe khoắn cũng là những điểm nhấn của BST lần này nhé! 


Diện đồ xinh lung linh nắng hè.


Các cô nàng tha hồ xúng xính diện trang phục thật bắt mắt nhé!




Những bộ trang phục mới đã sẵn sàng và tha hồ để chúng mình mix&match.

Bên cạnh những items này, vẫn còn nhiều những set đồ nữa mà chúng tớ vẫn đang "ém hàng" chờ các  vũ công khám phá đó nha! Đừng quên trong BCN 2.15: New Audition's Next Top Model vẫn sẽ có sự xuất hiện của 30 Avatar Unico cực kỳ nhí nhảnh nhé!

Với những thông tin trên, chắc hẳn, các tín đồ thời trang và đặc biệt là những Fan của Kpop, Fan của T-ara đều rất háo hức được "đập hộp" BCN 2.15 ngay lập tức để có thể tha hồ diện xinh có phải không nhỉ? Tuy nhiên, các vũ công không phải chờ đợi lâu nữa đâu! Chỉ còn 2 ngày nữa là New Audition's Next Top Model sẽ "cập bến" Thành phố vũ hội rùi đó! Cùng lót dép hóng đi thôi!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

   

Hội đồng thành phố vũ hội